ประยุทธ์ กร้าว หยุดจาบจ้วงสถาบัน

ประยุทธ์ กร้าว หยุดจาบจ้วงสถาบัน

ประยุทธ์ กร้าว หยุดจาบจ้วงสถาบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการทหารบก ทำบุญตักบาตร พระสงฆ์ในวันปิยมหาราช ขอให้บุญบารมีของพระองค์ จงปกป้องประเทศไทย โดยเฉพาะภัยน้ำท่วม วอนคนไทยช่วยกันปกป้องสถาบัน หยุดจาบจ้วง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก พร้อมด้วยนายทหารระดับสูง และข้าราชการกองทัพบก ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร พระสงฆ์ จำนวน 100 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันครบรอบ 100 ปี วันเสด็จสวรรคต ของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว กล่าวว่า เนื่องในวันปิยมหาราช ขอให้ทุกคนร่วมจิตอธิษฐาน และขอให้บุญบารมีของพระองค์ จงปกป้องประเทศไทย ให้พ้นจากภัยทั้งปวง โดยเฉพาะภัยน้ำท่วมที่เกิดขึ้นในขณะนี้ รวมทั้งปกป้องประเทศไทย ให้มีความสงบร่มเย็น ทั้งในประเทศ และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ผู้บัญชาการทหารบก  ยังกล่าวอีกว่า อยากให้คนไทยช่วยกันรักษากฎหมาย และปกป้องสถาบันทุกสถาบันของชาติ โดยไม่นำมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องของการเมือง และความขัดแย้ง ขอให้คนไทยทุกคนสำนึกว่า การที่เรามีวันนี้ได้เพราะพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ

"ขอให้ทุกคนช่วยกันขจัดบุคคลบางกลุ่ม ที่จาบจ้วงสถาบัน และหยุดล่วงละเมิด และหันมาเทิดทูน เพราะหากวันนี้ไม่มีสถาบัน เราอาจอยู่ได้ แต่ไม่เหมือนในวันนี้" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook