โจรชั่ว!! ปล้นบ้าน ฟันยับคนป่วยอัมพฤกษ์ดับอนาถ

โจรชั่ว!! ปล้นบ้าน ฟันยับคนป่วยอัมพฤกษ์ดับอนาถ

โจรชั่ว!! ปล้นบ้าน ฟันยับคนป่วยอัมพฤกษ์ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรใจโหดฟันคนป่วยเป็นอัมพฤกษ์ดับ เจ้าหน้าที่คาดคนร้ายน่าจะอาศัยอยู่ละแวกเดียวกัน

สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต หมู่ 3 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 250 / 7 หมู่ 3 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จุดเกิดเหตุอยู่ในบริเวณห้องนอนชั้นล่าง พบผู้เสียชีวิตสวมชุดนอน มือถูกมัด ที่ศีรษะมีรอยถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์และบริเวณใต้ราวนมด้านขวามีรอยถูกแทง

จากการสอบสวน นางเสาวลักษณ์ สารถวัลย์แพศย์ อายุ 55 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายประทักษ์ ศิริมาศรังสรรค์ อายุ 58 ปี ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ ขยับตัวเองได้เล็กน้อย ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลา 01.00 น. ตนได้ออกไปเปิดร้านขายของชำที่ตลาดนครชุม จนกระทั่งเวลา 7 โมงเช้า ได้กลับมาที่บ้านเพื่อนำอาหารมาให้สามี แต่พอมาถึงหน้าบ้านพบว่าที่ประตูปิดไม่สนิทจึงได้รีบเข้าไปดูที่ห้องนอนสามีและต้องตะลึงเมื่อพบสามีถูกมัดมือนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ภายในห้องนอนถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ตนจึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาขโมยทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตและทำร้ายเนื่องจากผู้เสียชีวิตอาจตื่นมาเห็นพอดี ส่วนคนร้ายน่าจะมีบ้านพักในละแวกเดียวกัน เนื่องจากรู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้านเป็นอย่างดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook