เฉลิมยันคลิปเสียงเอี่ยวคดียุบปชป.จริง

เฉลิมยันคลิปเสียงเอี่ยวคดียุบปชป.จริง

เฉลิมยันคลิปเสียงเอี่ยวคดียุบปชป.จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลิม อยู่บำรุง ยัน คลิปเสียง เกี่ยวข้องกับคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ จริง พร้อมระบุ พรรคประชาธิปัตย์ ควรตรวจสอบข้อเท็จจริง ในคลิปมากกว่าหาตัวคนปล่อย

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีคลิปวิดีโอ คดียุบพรรคประชาธิปัตย์ ที่เผย แพร่ออกมา 5 คลิป นั้นว่า ในคลิปที่ 1 ที่ปรากฏภาพ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญนั้น ตนยอมรับว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียุบพรรค แต่ในคลิปที่ 2 ที่ปรากฏภาพของนายวิรัช ร่มเย็น ส.ส.ระนอง พรรคประชาธิปัตย์ ที่ไปพบกับ อดีตเลขานุการประธานศาลรัฐธรรมนูญ ที่เนื้อหาสอดคล้องกับคลิปที่ 3, 4 และ 5 ที่เป็นการประชุมของคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ โดยเฉพาะเนื้อหาในการ

สนทนาที่หารือถึงตัวบุคคลที่จะมาเป็นพยานในคดียุบพรรค และพรรคประชาธิปัตย์เอง ก็ควรให้ความสนใจว่า คนของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ไปพูดคุยกับบุคคลในศาลรัฐธรรมนูญเรื่องอะไร แทนที่จะมามุ่งว่าใครเป็นผู้ ปล่อยคลิปวิดีโอ ทั้งนี้ตนยืนยันว่า พรรคเพื่อไทย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปล่อยคลิปดังกล่าวอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังระบุถึงการตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมของรัฐบาลว่า เป็นไปด้วยความล่าช้า และส่วนการแต่งตั้ง นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน เป็นผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย นั้น ตนมองว่าเป็นการแต่งตั้งบุคคลที่ไม่มีอำนาจในการสั่งการ ทั้งนี้ นายกฯ มีอำนาจในการตัดสินใจโดยตรง ก็น่าจะนั่งในตำแหน่งนี้แทน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook