รวบ 2 โจ๋ ฆ่าอาจารย์สอนตัดผมชื่อดังระดับ

รวบ 2 โจ๋ ฆ่าอาจารย์สอนตัดผมชื่อดังระดับ

รวบ 2 โจ๋ ฆ่าอาจารย์สอนตัดผมชื่อดังระดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังรับแจ้งพบวัยรุ่นชาย 2 คน มีพฤติการณ์พิรุธน่าสงสัย ผู้ต้องหาให้การสารภาพ 

พ.ต.ท.อรุณ ร่มศรีนวล รอง ผู้กำกับการ สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีวัยรุ่นชาย 2 คน มีพฤติการณ์พิรุธน่าสงสัย ตระเวนบอกขายรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีเขียว ในตลาดขนอม ม.1 ต.ขนอม อ.ขนอม ในราคาถูกเพียง 15,000 บาท ทั้งที่สภาพรถคันดังกล่าวมีราคาสูงถึง 2 แสนบาท สงสัยว่าเป็นรถยนต์ ที่ได้มาโดยผิดกฎหมาย ขอให้ทางตำรวจไปตรวจสอบ

จากการสอบถาม ชายวัยรุ่นมีท่าทางพิรุธน่าสงสัย จึงคุมตัวพร้อมรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.ขนอม โดยชายวัยรุ่นทั้งสองให้การว่าเป็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเป็นของเพื่อนที่ฝากขายแต่ไม่มีหลักฐานของรถ จึงคุมตัวไว้สอบสวนขยายผล และทำการตรวจสอบเลขทะเบียนรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว พบว่าเจ้าของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวชื่อ นายธนกฤต ศรีสุบัติ อายุ 44 ปี ชาวชุมพร หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม "อาจารย์ โจ" ซึ่งเป็นอาจารย์สอนทำผมและสอนเสริมสวยชื่อดังระดับประเทศและนานาชาติ ซึ่ง อาจารย์โจ ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงร่างพรุนตายคาบ้านพักพบศพเมื่อเย็นวันที่ 25 ตค.ที่ผ่านมา ทั้ง 2 คน จึงยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า อาจารย์โจ จริง

โดยสอบสวน วัยรุ่น ทั้งสองทราบชื่อ คือ นายบ่าว นามสมมติ อายุ 17 ปี และ นายสราวิทย์ หรืออ๊อฟ มากหลาย อายุ 21 ปี โดยนายบ่าว ให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นลูกจ้างคนงานล้างรถที่คาร์แคร์แห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร โดยเพิ่งรู้จักกับนายอาจารย์ โจ ได้เพียงไม่ถึงเดือน เนื่องจากผู้ตายจะนำรถเก๋งคันดังกล่าวไปล้างรถที่คาร์แคร์เป็นประจำ จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 24 ตค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. อาจารย์โจ ได้โทรศัพท์ ชักชวนตนให้ไปพบที่บ้านพักที่เกิดเหตุ และพยายามปลุกปล้ำ ด้วยความโมโหจึงใช้มีดจ้วงแทงจนตาย และขโมยรถมาเร่ขาย ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook