ระทึก! นั่งร้านซ่อมเซ็นทรัลเวิลด์ ถล่ม คนงานเจ็บ 4 ราย

ระทึก! นั่งร้านซ่อมเซ็นทรัลเวิลด์ ถล่ม คนงานเจ็บ 4 ราย

ระทึก! นั่งร้านซ่อมเซ็นทรัลเวิลด์ ถล่ม คนงานเจ็บ 4 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าเหตุการณ์นั่งร้านถล่ม

ล่าสุดเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ระดมกำลังกู้ศพขึ้นเนื่องจากโดนนั่งร้านทับ ซึ่งการกู้ศพนั้นเป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะพื้นที่ค่อนข้างแคบ เจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้หมอนลมสอดเข้าไปภายใต้แผ่นพื้นปูนขนาดใหญ่ เพื่อนำชิ้นส่วนร่างกายช่วงล่างของผู้เสียชีวิตที่ถูกแผ่นพื้นปูนหล่นลงมาทับจนขาดเป็น 2 ท่อน โดยท่อนบนขาดอยู่บนแผ่นพื้นปูน เจ้าหน้าที่ต้องทำงานเป็นอย่างหนักในการกู้ศพทั้ง 2 ท่อนขึ้นมา

ขณะนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ สามารถนำศพออกมาได้แล้ว 

 

นั่งร้านปรับปรุงห้างเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณแยกราชประสงค์ โครงเหล็กได้พังถล่มคนงานได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ยังไม่ทราบว่ามีคนงานติดชั้นใต้ดินหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น.ได้เกิดเหตุนั่งร้านซึ่งอยู่ในระหว่างการปรับปรุงก่อสร้างห้างเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณแยกราชประสงค์ หลังจากเกิดความเสียหายจากการชุมนุมกลุ่มคนเสื้อแดงที่สี่แยกราชประสงค์ที่ผ่านมา โดยโครงเหล็กได้พังถล่มลงมา เป็นเหตุทำให้มีคนงานเสียชีวิต 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ สน.ปทุมวัน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และแพทย์ พยาบาล ได้รีบเดินทางมาให้การความช่วยเหลือทันที ขณะนี้ยังไม่ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ หรือผู้เสียชีวิต ติดอยู่ภายในบริเวณชั้นใต้ดินอีกหรือไม่

อนึ่ง พื้นที่ของห้่างเซ็นทรัลเวิลด์ที่กำลังปรับโครงสร้างนั้นครั้งหนึ่งเคยเป็นพื้นที่ของคนเสื้อแดงที่ใช้ในการชุมชนและมีผู้เสียชีวิตเนื่องจากเหตุการณ์ครั้งนั้นด้วย ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาว่าอาจเกิดจากพื้นที่นี้เป็นพื้นที่อาถรรพ์ก็เป็นได้

 

ภาพเมื่อคราวที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดนกลุ่มผู้ชุมนุมเผา

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ระทึก! นั่งร้านซ่อมเซ็นทรัลเวิลด์ ถล่ม คนงานเจ็บ 4 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook