ด.ต.โหด!! ยิงลูกอัณฑะพ่อค้าไก่ขาด จับได้เป็นกิ๊กเมีย

ด.ต.โหด!! ยิงลูกอัณฑะพ่อค้าไก่ขาด จับได้เป็นกิ๊กเมีย

ด.ต.โหด!! ยิงลูกอัณฑะพ่อค้าไก่ขาด จับได้เป็นกิ๊กเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันในตลาดเรดซิตี้ ต.บ้านเหนือ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุหน้าร้านไก่ทอดกลางตลาดพบกางเกงขายาวสีดำเปื้อนเลือดตกอยู่บนพื้นปูน พร้อมชิ้นเนื้อ 2 ชิ้น ท่ามกลางชาวบ้านชาวตลาดที่จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมมือปืนรายนี้ได้ ทราบชื่อคือ ด.ต.เทเวศ สืบศักดิ์ อายุ 49 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานจราจร สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอกที่ยิงไปแล้ว 5 นัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ทราบชื่อคือนายวันดี ม่วงดี อายุ 40 ปี พ่อค้าขายไก่ทอด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขาทั้งสองข้าง สะโพก และพวงสวรรค์ขาด 1 ข้าง

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ลอกว่า นายวันดีกำลังอยู่ที่ร้านไก่ทอด ปรากฏว่า ด.ต.เทเวศ ได้ขี่รถจยย. มาจอดที่ตลาด ก่อนสะพายย่ามเดินลงไปหานายวันดี จากนั้นได้หยิบปืนออกมาแล้วยิงใส่นายวันดี 5 นัดรวด ก่อนจะหลบหนี แต่ตำรวจจราจรรวบตัวไว้ได้เสียก่อน จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน ด.ต.เทเวศ รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิงนายวันดี จริง เนื่องจากจับได้นายวันดีแอบเป็นกิ๊กกับภรรยาตัวเอง จึงได้มีการตกลงปัญหาดังกล่าวแต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง กระทั่งมีการแย่งปืนเกิดขึ้น ก่อนที่ปืนจะลั่นใส่นายวันดีได้รับบาดเจ็บ

ด้าน พ.ต.อ. จตุพล เมืองชู ผกก.สภ.ท่าเรือ ผู้บังคับบัญชาของ ด.ต.เทเวศ กล่าวว่าทราบเรื่องนี้เนื่องจากที่ผ่านมา ด.ต.เทเวศจับได้ว่านายวันดีแอบมีความสัมพันธ์กับภรรยาตัวเองมานานนับปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเรียกนายวันดีมาเจรจาแล้วว่าอย่ายุ่งกับภรรยาของ ด.ต.เทเวศ เพราะนายวันดีมีภรรยาและลูกอยู่แล้ว ซึ่งการเจรจาในตอนนั้น ด.ต.เทเวศยังให้เงินนายวันดี 1 หมื่นบาทเพื่อตัดปัญหา แต่นายวันดียังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมดังกล่าว จึงอาจทำให้ ด.ต.เทเวศ บันดาลโทสะมาก่อเหตุยิงดังกล่าว

อนึ่ง คดีนี้เป็นคดีอาญาและคนก่อเหตุเป็นตำรวจ จึงสั่งการห้ามมีการประกันตัวผู้ต้องหาอย่างเด็ดขาด รวมถึงให้ออกจากราชการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook