พี่แจ้รับสิงห์บลูมีโชคช่วยเฉือนกุหลาบ

พี่แจ้รับสิงห์บลูมีโชคช่วยเฉือนกุหลาบ

พี่แจ้รับสิงห์บลูมีโชคช่วยเฉือนกุหลาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซีได้ออกมายกย่องลูกทีมของเขา ที่สามารถพลิกกลับมาเอาชนะแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาได้แบบหวุดหวิด 2-1 ทั้งที่โดนนำไปก่อนในศึกพรีเมียร์ชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(30 ต.ค.)

โดยในเกมนี้แบล็กเบิร์นฯได้ประตูขึ้นนำไป ก่อนจากลูกโหม่งของเบนจานี่ ก่อนที่เชลซีจะยิงคืน 2 ประตูรวดจากนิโกล่าส์ อเนลก้า และบรานิสลาฟ อิวาโนวิช หลังจบเกมอันเชล็อตติ ได้ออกมายอมรับด้วยว่าชัยชนะที่ได้มานี้มีโชคเล็กน้อยด้วย

"นั่นคือผลการแข่งขันที่สำคัญ สิ่งสำคัญก็คือเราชนะ และได้อยู่เป็นจ่าฝูงของตารางต่อไป" อันเช่ กล่าว "กับแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มันเป็นเกมที่ยากนะ"

เขากล่าวต่อไปว่า "ครึ่งแรก เราไม่สามารถเล่นฟุตบอลในแบบของเราได้ เราไม่สามารถหาพื้นที่ตรงกลางสนามได้เลย แต่พอมีอเนลก้า ครึ่งหลังเราดีขึ้นมาก และได้ลูกจากลูกสวนกลับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เกือบจะยิงประตูชัยได้ก่อนเรา ซึ่งเรามีโชคดีเล็กน้อย เกมในครึ่งแรกก็น่าพอใจอยู่นะ แต่ในครึ่งหลังดีกว่า"

"เรารู้ว่าการเก็บชัยชนะที่นี่เป็นเรื่อง ยาก แบล็กเบิร์นเป็นที่เล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม และแข็งแกร่งมาก ดังนั้นการเก็บชัยชนะที่นี่จึงเป็นสิ่งสำคัญ เราอยู่ในสภาวะที่ดีแล้ว และเราก็มั่นใจว่าเราจะพัฒนาต่อไปได้เมื่อได้ชัยชนะนัดนี้" อันเชล็อตติ ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook