นางเอก!! พลอย เสียใจกับ ได๋ เลิก กอล์ฟ

นางเอก!! พลอย เสียใจกับ ได๋ เลิก กอล์ฟ

นางเอก!! พลอย เสียใจกับ ได๋ เลิก กอล์ฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคู่เกาเหลาอย่างสาว "ได๋ ไดอาน่า" น้ำตาคลอออกสื่อรับว่าเลิกกับเพื่อนชายคนสนิทอย่าง "กอล์ฟ ฐิติพันธุ์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฟากสาว "พลอย"  คู่กรณี เมื่อได้รับรู้ข่าวนี้ออกปากแสดงความเสียใจด้วย แต่ย้ำว่าไม่ใช่เพราะตัวเองแน่นอนเพราะเรื่องดังกล่าวได้จบไปนานมากแล้ว

"เรื่องนั้นพลอยว่าใครคบกับใครมันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่านะคะ พลอยเองเป็นบุคคลอื่นที่ 6 7 ไม่ขอเกี่ยวข้องด้วย และขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ความจริงก็คือความจริง และเรื่องพวกนี้ทุกคนคงเข้าใจดีอยู่แล้วว่า คนภายนอกอย่างพลอยคงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ ขอแสดงความเสียใจกับเขาด้วยแล้วกันนะคะ เดี๋ยวคงโอเคค่ะ"

"อย่าโยงพลอยไปเกี่ยวนี้เรื่องค่ะ เพราะเรื่องมันจบไปนานแล้ว แต่ถึงจะโยงมาก็ไม่เป็นไร พลอยชัดเจนเรื่องของพลอยโอเคจบ"

นอกจากนี้สาวพลอย ยังอัพเดทเรื่องหวานใจ "นายต้าร์" ว่าช่วงคริสต์มาสนี้กลับมาฉลองที่เมืองไทย

"ช่วงนี้ทำงานทุกวัน แต่ยังได้คุยกันตลอด จะคุยกันทางสไกป์ค่ะ ทางบีบีแล้วก็ทางโทรศัพท์ เขาห่วงพลอย พลอยก็ห่วงเขา คนคบกันย่อมห่วงกันเป็นธรรมดานะคะ  ข่าวออกมาเยอะพี่ต้าร์ให้กำลังใจว่าไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวจะผ่านไปได้เป็นการปลอบใจประมาณนี้ค่ะ แต่ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ แม้คนในเน็ตจะว่าพลอย แต่ว่าสังคมรอบข้างของพลอยเราสัมผัสได้ว่าทุกคนเข้าใจพลอยค่ะ

ต่อข้อซักถามจากสื่อที่ว่ามีข่าว "ได๋" ออกค่าใช้จ่ายให้ "ต้าร์" สมัยเรียนที่อเมริกาด้วยกัน งานนี้พลอยบอกว่าคงเป็นข่าวลือ แต่ย้ำว่าเรื่องอดีตมันเก่าแล้วขอให้เป็นเรื่องของอดีตไป ตอนนี้ขออยู่กับปัจจุบันพอ

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นางเอก!! พลอย เสียใจกับ ได๋ เลิก กอล์ฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook