ผช.ผญบ.พัทลุงเถียงบะหมี่แจกยิงลูกบ้านดับ

ผช.ผญบ.พัทลุงเถียงบะหมี่แจกยิงลูกบ้านดับ

ผช.ผญบ.พัทลุงเถียงบะหมี่แจกยิงลูกบ้านดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน จ.พัทลุง ยิงลูกบ้านเสียชีวิต เหตุไม่พอใจที่ลูกบ้าน นำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปช่วยน้ำท่วมไปให้เด็ก ไม่เป็นระเบียบ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นริมถนนริมคลองชลประทาน บริเวณทางเข้าศาลาเอนกประสงค์กลางหมู่บ้าน หมู่ที่ 7 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือด ส่วน นายบุญทิพย์ ฉิมเนียม อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 ม.5 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่นำศพชันสูตรที่ ร.พ.บางแก้ว โดยมีบาดถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะด้านขวา กระสุนทะลุท้ายทอย 1 นัด สอบสวนทราบว่า มือปืนรายนี้คือ นายบุญเชิญ สุขราษฎร์ อายุ 38 ปี ผช.ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.ท่ามะเดื่อ

โดยก่อนเกิดเหตุ เทศบาลตำบลท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว ได้นำสิ่งของบริโภคไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ ม.7 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว ประมาณ 250 ครัวเรือน โดย นายสมบูรณ์ เพชรรัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 และ นายบุญเชิญ สุขราษฎร์ อายุ 38 ปี ผช.ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.ท่ามะเดื่อ และสมาชิกเทศบาลท่ามะเดื่อ ได้ร่วมกันแจกสิ่งของที่บริเวณศาลาดังกล่าว โดยผู้ประสบภัย เข้าคิวรับการแจกของอย่างเป็นระเบียบ ต่อมา นายบุญทิพย์ ผู้ตาย ได้เดินไปที่ศาลา และได้หยิบมะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แจกให้เด็กซองหนึ่ง จึงถูก นายบุญเชิญ ทักท้วงบอกว่าสิ่งของที่จัดมาแจกวันนี้ ต้องแจกเป็นระบบ แจกตามครัวเรือน หากนำไปแจกนอกเหนือตามรายการจะทำให้การแจกของมีปัญหา เพราะหากเมื่อเด็กคนหนึ่งได้รับไป เด็กคนอื่นๆ ก็ต้องได้รับเช่นกัน ซึ่งจะเกิดปัญหาในการแจกของได้ จนทำให้ทั้ง 2 คน มีปากเสียงกันขึ้น แต่ก็มีคนห้ามปรามเอาไว้ ทั้ง 2 จึงหยุด

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แจกสิ่งของให้ผู้ประสบภัยเสร็จ และชาวบ้านต่างก็ได้แยกย้ายกันกลับ ผู้ตายก็ได้เดินออกจากเดินออกจากศาลาเอนกประสงค์ เพื่อกลับบ้านเช่นกัน และขณะเดินมาถึงริมถนนที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งห่างจากศาลาเอนกประสงค์ประมาณ 50 เมตร นายบุญเชิญ ที่มีมีปากเสียงกันมาก่อนหน้านี้ ได้ขับรถยนต์กระบะ ไม่ทราบสีและทะเบียน มาจอดรถใกล้ผู้ตาย ก่อนจะเดินลงจากรถไปจ่อยิงผู้ตายในระยะประชิด จำนวน 1 นัด ก่อนหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook