พบแล้ว!ศพปลัด อ.จะนะ หลังเรือล่มช่วยน้ำท่วม

พบแล้ว!ศพปลัด อ.จะนะ หลังเรือล่มช่วยน้ำท่วม

พบแล้ว!ศพปลัด อ.จะนะ หลังเรือล่มช่วยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอ ภ.จะนะ เผย พบศพ ปลัดอำเภอจะนะ ที่สูญหายไป เมื่อ 2 วันก่อนแล้ว จมอยู่ใต้กระแสน้ำและยังมีเด็ก 2 ขวบ ตกน้ำสูญหายอีก 1 คนในบริเวณเดียวกัน

    นายบรรจง ช่วยชู นายอำเภอจะนะ จ.สงขลา เปิดเผยว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ประดาน้ำได้พบศพ ว่าที่ ร.ต.วัชรัตน์ บุญฤทธิ์ ปลัดอำเภอจะนะ ที่สูญหาย ระหว่างเข้าไปช่วยชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วม เมื่อ 2 วันก่อนแล้ว โดยพบจมอยู่ใต้กระแสน้ำที่ยังเชี่ยวกรากอยู่ใกล้บริเวณที่เรือล่ม ที่ความลึกประมาณ 50 ซ.ม. นั่นเอง ขณะนี้ ได้นำศพขึ้นมา เพื่อนำส่ง ร.พ.จะนะ ทำการชันสูตรแล้ว และญาติจะนำศพไปทำพิธีรดนำศพในเย็นวันนี้ต่อไป

    นอกจากนี้ นายอำเภอจะนะ กล่าวอีกว่า เกิดเหตุเด็กอายุ 2 ขวบ พลัดตกลงไปในกระแสน้ำ ใกล้เคียงบริเวณที่พบศพ ปลัดอำเภอจะนะ อีก 1 ราย ซึ่งขณะนี้ กำลังงมเพื่อช่วยเหลืออยู่ โดยยังไม่ทราบชะตากรรม ด้านทีมปลัดอำเภอจะนะ ที่รอดชีวิต เผย เหตุระทึก ศีรษะปลัด ฟาดคอสะพาน ก่อนร่างร่วงจมใต้คลองบ่อเล

    ความคืบหน้า กรณีพบ ศพ ว่าที่ ร.ต.วัชรัตน์ บุญฤิทธิ์ ปลัดอำเภอจะนะ จ.สงขลา ที่เสียชีวิต ขณะออกช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ล่าสุด เจ้าหน้าที่ นำร่างปลัดขึ้นจากจุดเกิดเหตุ ส่งไปตรวจชันสูตรแล้ว โดยจุดที่พบ คือ บริเวณคลองบ่อเล ซึ่งในวันเกิดเหตุเป็นจุดที่น้ำเชี่ยวกรากและรุนแรง โดย นายเจริญศักดิ์ หมู่เจริญ หนึ่งในทีมปลัด ที่ประสบเหตุและรอดชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุ ได้ออกเรือช่วยชาวบ้าน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุกระแสน้ำพัดแรงมาก ทำให้เรือเสียหลักและชนขอบสะพาน จากนั้นปลัดก็หัวแตกและล้มลง ก่อนเรือจะคว่ำซึ่งผู้รอดชีวิตนั้นได้เกาะขอบสะพานเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ปลัดนั้น หมดสติจากศีรษะฟาดขอบสะพานจึงหมดสติและจมน้ำหายไป

    อย่างไรก็ตามการค้นหาร่างของปลัดอำเภอจะนะนั้น ได้ทำการค้นหา 3 วัน แต่ก็ไม่พบและจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำก็เฝ้าค้นหามาแล้ว แต่เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นบ่อลึกร่างจึงจมอยู่ใต้บ่อ จนกระทั่งมาพบในช่วงน้ำลด จึงพบศพดังกล่าว ท่ามกลางความเศร้าเสียใจ เป็นอย่างยิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook