แรง! เป้ย ให้ตัวเองเป็นของขวัญวันเกิด เต็ม UHT

แรง! เป้ย ให้ตัวเองเป็นของขวัญวันเกิด เต็ม UHT

แรง! เป้ย ให้ตัวเองเป็นของขวัญวันเกิด เต็ม UHT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศตัวเป็นแฟนกันเรียบร้อย กับคู่รักใหม่ของวงการอย่าง เป้ย ปานวาด เหมมณี กับ เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ เลยถือโอกาสโชว์ความหวาน อย่างเปิดเผย โดยเมื่อ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของหนุ่มเต็ม UHT ก็ทุ่มสุดตัวเพื่อมอบของขวัญวันเกิดให้แฟนหนุ่ม
      
      เมื่อนักข่าวถามว่า เป้ยซื้ออะไรให้เป็นของขวัญวันเกิด? "เป้ยก็มีเซอร์ไพร์สครับ ก็มีหลายอย่างไม่ใช่อย่างเดียว เขาให้เป็นสเตอริโอแล้วก็ไอพอด  ถูกใจผมมาก ครับ คือตอนแรกบอกเขาว่าไม่ต้องซื้อของแพงมานะ เอาของที่คิดว่าตัวผมจะได้ใช้ ตอนที่ให้เขาบอกให้ออกไปจากห้องก่อน ให้ไปเอาของในรถ พอกลับขึ้นมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็นั่งดูทีวี เขาก็ย่องมาข้างหลังเอาเค้กปักเทียนมาให้ เป็นเค้กอันเล็กๆ น่ารักๆ เขาทำการ์ดหลายๆ หน้ามาให้เหมือนหนังสือ และมีรูปเราที่เคยผ่านๆ มามีรูปผมด้วย ก็เป็นความสุขที่มีความสุขอีกวันหนึ่งแล้วก็ประทับใจมาก ก็คงจำไปอีกยาวนานไม่ลืมครับ”
      
   ด้านดาวร้ายสุดเซ็กซี่ นักข่าวก็ถามว่า ทำไมถึงให้ของขวัญเป็นอันนี้? "คือพี่เต็ม เป็นคนทำเพลงอยู่แล้ว สิ่งนี้เขาน่าจะใช้ประโยชน์ได้มากที่สุด ก็เลยซื้ออะไรที่เขาน่าจะใช้แล้วคุ้มค่า แต่ไม่มีร้องเพลงใส่ไอพอดนะ ไม่กล้าเสียงไม่ดี เขียนข้อ ความในการ์ดไปว่า ก็ดีใจนะที่มีเราอยู่กับเขาในวันเกิด ฉันก็เป็นของขวัญสิ่งหนึ่งที่คุณประทับใจไม่รู้ลืมเช่นกันอะไรแบบนี้"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แรง! เป้ย ให้ตัวเองเป็นของขวัญวันเกิด เต็ม UHT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook