วิสุทธิ์จ่อแฉบิ๊กตร.ทำเอกสารปลอมพ้นผิด

วิสุทธิ์จ่อแฉบิ๊กตร.ทำเอกสารปลอมพ้นผิด

วิสุทธิ์จ่อแฉบิ๊กตร.ทำเอกสารปลอมพ้นผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้การวิสุทธิ์ เตรียมดับเครื่องชน สตช. อีกรอบ ชี้ มีหลักฐาน บิ๊กตำรวจ ทำเอกสารปลอม และใช้เพื่อให้ตัวเองพ้นผิด ขอเวลารวบรวม ไม่หวั่น ถูกตั้งกรรมการสอบอีก

พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร รองผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี อดีตรอง ผบช.ภ.9 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ขณะนี้ตนได้รับเอกสารสำคัญจากผู้หวังดีที่ส่งมาให้ โดยเอกสารดังกล่าวเป็นหลักฐานที่ยืนยันว่า มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่บางนายกระทำความผิด โดยจัดทำเอกสารปลอม และใช้เอกสารปลอมดังกล่าวช่วยให้ตัวเองพ้นผิด ซึ่งได้กล่าวเพียงแค่นี้ นายพลตำรวจเจ้าตัวทราบดีว่าคือเรื่องอะไร ขณะนี้ตนได้รับเอกสารดังกล่าวแล้ว ขอเวลารวบรวมและตรวจสอบ ก่อนจะออกมาเปิดโปงพฤติกรรมดังกล่าวอีกครั้งหนึ่งในเร็วๆ นี้ โดยหากสังคมรับทราบเรื่องนี้แล้วจะรู้ดีว่าวงการตำรวจในวันนี้ เป็นอย่างไร

พล.ต.ต.วิสุทธิ์ กล่าวอีกว่า กรณีที่ตนเองออกมาแถลงรอบสอง ในเรื่องโผการแต่งตั้งโยกย้ายนายตำรวจ และการเข้าไปชี้แจงต่อกมธ.การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร และทางผบ.ตร.กล่าวทำนองว่า ผิดวินัยอีกนั้น ตนเองไม่หวั่น เพราะถือว่าออกมากล่าวความจริง และการชี้แจงที่สภานั้นก็เป็นคำสั่งของนายกฯให้ไปชี้แจงตามกระบวนการที่มีอยู่ จึงไม่ทราบว่าตนเองผิดตรงไหน และล่าสุดจเรตำรวจที่เป็นคณะกรรมการสอบสวนตนเอง ยังไม่ได้เรียกตนเองไปชี้แจงแต่อย่างใด

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook