เหี้ยม!! จ่อยิงอดีตครูค้าที่ดิน 3 นัดซ้อนดับคาืที่

เหี้ยม!! จ่อยิงอดีตครูค้าที่ดิน 3 นัดซ้อนดับคาืที่

เหี้ยม!! จ่อยิงอดีตครูค้าที่ดิน 3 นัดซ้อนดับคาืที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายปฏิบัติการเหี้ยมซิ่งกระบะปาดหน้ารถ ทุบกระจกจ่อยิง 3 นัดซ้อน อดีตครูหญิง นายหน้าขายที่ดินดับคาเก๋ง

( 5 พ.ย.) สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋ง ภายใน ซ.นุชน้อย หมู่ 12 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุเป็น ซ.เปลี่ยว พบรถเก๋งโตโยต้า อัสติส สีบรอนซ์เงิน ตกอยู่ไหล่ทาง กระจกรถด้านคนขับมีรอยกระสุน 2 นัด และกระจกด้านหลังคนคนขับอีก 1 นัด ที่เบาะนั่งคนขับพบศพ นางวรรณี ฐิตญาโณ อายุ 52 ปีเสียชีวิตบนเบาะนั่งหน้าคนขับ สภาพศพสวมชุดทำงานสีน้ำตาลอ่อนทั้งชุด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ลำคอขวา 2 นัด ไหลปลาร้าซ้าย 1 นัด;

จากการสอบสวนผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นรถเก๋งผู้ตายขับผ่านเข้ามาในซอยมุ่งหน้าไปทางหมู่บ้านอริศรา หมู่ 9 ซอยนุชน้อย ระหว่างนั้นมีรถกระบะอีซูซุไม่ทราบสีและทะเบียน ขับรถมาปาดหน้ารถเก๋งของผู้ตาย จากนั้นคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ผมรองทรงรากไทร สวมเสื้อยืด กางเกงลายพรางทหาร ได้เดินลงมาจากรถพร้อมด้วยอาวุธปืน เดินปรี่ไปที่รถของผู้ตายพร้อมทุบกระจกรถด้านคนขับของผู้ตายและจ่อยิงใส่ 3 นัด ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถกระบะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า หลังจากผู้ตายลาออกจากอาชีพครูมาได้ 2 ปี ได้หันมาทำธุรกิจนายหน้าขายที่ดิน จึงสันนิษฐานว่าอาจมีเรื่องขัดผลประโยชน์ จึงถูกตามสังหารโหด ทั้งนี้ ต้องรอสอบปากคำทางญาติผู้ตายว่าเคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครหรือไม่ พร้อมกับสเกตซ์ภาพคนร้ายจากปากคำพยาน เพื่อออกหมายจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook