สเปอร์อัดค่าเหนื่อย หวังรั้งเบลไว้กับทีม

สเปอร์อัดค่าเหนื่อย หวังรั้งเบลไว้กับทีม

สเปอร์อัดค่าเหนื่อย หวังรั้งเบลไว้กับทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไก่เดือยทอง อัดเงินค่าแรงเพิ่มให้ แกเร็ธ เบล ปีกดาวรุ่งอนาคตไกล หวังรั้งตัวช่วยงานในถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน ต่อไป แฮร์รี เรดแน็ปป์ สุดภูมิใจ ปั้นจนลูกศิษย์ได้ดี มีหลายทีมสนใจ

เดลี เมล์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมแกร่งของศึกพรีเมียร์ลีก กำลังหวั่นวิตกเกี่ยวกับการเสี่ยงสูญเสีย นักเตะกำลังสำคัญ ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2

หลังจากมีหลายสโมสรให้ความสนใจ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ที่ระเบิดฟอร์มทำแฮตทริก ใส่ อินเตอร์ มิลาน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และทำ 2 แอสซิสต์ ในเกมถล่มงูใหญ่ 3 -1 เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา

โดยบอร์ดบริหารของสเปอร์ ยอมยื่นข้อเสนอ ที่จะเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้กับ เบล จากที่เคยรับอยู่ 30,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เป็น 50,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ จนถึงปี 2014 ตามสัญญาเดิมที่เซ็นไว้เมื่อต้นปี เพื่อเป็นการเหนี่ยวรั้งไว้ใช้งานต่อไป

ทั้งนี้มีหลายทีม อาทิ บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ต้องการคว้า เบล ไปร่วมทีม ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้กับ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือผู้ปลุกปั้นเป็นอย่างมาก

สำหรับ เบล นั้น ย้ายมาจากเซาท์แธมป์ตัน เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ โดยในครั้งนั้น เจ้าหนูวัย 21 ปี ได้ปฏิเสธข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลือกที่จะมาค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook