สยอง!! รถเก๋งโดนชนไฟลุก ผัวฝรั่งดับเมียไทยสาหัส

สยอง!! รถเก๋งโดนชนไฟลุก ผัวฝรั่งดับเมียไทยสาหัส

สยอง!! รถเก๋งโดนชนไฟลุก ผัวฝรั่งดับเมียไทยสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 พ.ย.) สภ.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 1-2 ถ.โชคชัย-เดชอุดม ต.โชคชัย จึงไปตรวจสอบยังบริเวณที่เกิดเหตุพบรถโดยสาร สีส้ม สาย กทม.-อุบล เลขข้างรถ 198-1662 เลขทะเบียน 14-1299 กทม. พุ่งชนด้านหน้าขวารถเก๋งวอลโว่ สีเขียว เลขทะเบียน กร 1867 นครราชสีมา ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้เครื่องยนต์รถเก๋ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก.31 ได้รีบเข้าสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง สามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ในซากรถเก๋ง จำนวน 2 ราย

ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบต่อมาชื่อคือ นางสายม่าน  Nihier อายุ 46 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 71 หมู่ 2 ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย นครราชสีมา นำไปรักษาที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา อาการสาหัส ส่วนอีกรายซึ่งเป็นคนขับ ทราบชื่อคือ MR.Arnold  Nihire อายุ 67 ปี สัญชาติสวิส  ได้รับบาดเจ็บถูกอัดก็อปปี้ติดคาซากรถ หลังเพลิงเริ่มเบาบาง จนท.ได้รีบนำเครื่องมืองัดร่างออกได้สำเร็จแต่ผู้ได้รับบาดเจ็บชาวต่างประเทศ มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง และสูดควันพิษเข้าไปเยอะ จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

สอบสวนทราบว่า MR.Arnold Nihire และ นางสายม่าน ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคู่สามีภรรยา โดยได้แต่งงานอยู่กินที่ประเทศไทย ทั้งสองเดินทางมาร่วมงานที่ร้านอาหารโชคชัยการ์เด้นท์ ซึ่งจัดกิจกรรมดื่มเบียร์รับลมหนาว โดยมีผู้มาร่วมงานส่วนมากจะเป็นชาวต่างประเทศ หลังจากกับกิจกรรม MR.Arnold ได้ขับรถกลับบ้านพัก โดยมีนางสายม่าน ภรรยาชาวไทยนั่งโดยสารมาด้วย ขณะที่รถแล่นออกมาได้มีรถแล่นเลี้ยวตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด รถบัสโดยสารที่กำลังแล่นมุ่งหน้าไปปลายทาง จ.อุบล จึงพุ่งชนอย่างจัง ก่อนจะมีเพลิงลุกไหม้ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook