ตัดไม่ขาด!! สา รีเทิร์นรัก ต้าร์ อีกครั้ง

ตัดไม่ขาด!! สา รีเทิร์นรัก ต้าร์ อีกครั้ง

ตัดไม่ขาด!! สา รีเทิร์นรัก ต้าร์ อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สา" แอบรีเทิร์น "ต้าร์" รอบ 3 ปิดปากเงียบโยนให้ไปถามฝ่ายชายเอง บอกคบกันมา 5 ปีมีความผูกพัน;

สงสัยจะตัดไม่ขาดซะแล้ว สำหรับคู่ของ าริสา แอนนิต้า กับ ต้าร์ เผ่าพล เืทพหัสดิน ณ อยุธยา ก่อนหน้านั้นทั้งคู่ได้เลิกกันไปถึงสองครั้งสองครา ล่าุสุดทั้งคู่ยอมเดินถอยหลังมาคนละก้าวกลับมารักกันเหมือนเดิมเป็นรอบที่สาม เรื่องนี้ฝ่ายนางแบบสาวยังยึกยักตอบแบบกั๊ก ๆ ว่ายังสนิทกันเหมือนเดิมแต่ต้องให้เวลาช่วยตัดสินอีกครั้ง

แต่สัมภาษณ์ไปสัมภาษณ์มาดูเหมือนว่าสาจะยอมรับมาครึ่งทางแล้วว่ากลับมารักกันชื่นมื่นกับต้าร์เหมือนเดิม แต่ทว่า้เจ้าตัวอยากให้เรื่องเงียบขอมีพื้นที่เป็นส่วนตัว ย้ำเวลาที่คบกันมาห้าปีมีความผูกพันกันมาก การกลับมาคบกันอีกครั้งนี้ปล่อยให้เป็นไปตามตามธรรมชาติให้เวลาพิสูจน์ความรัก

ส่วนใครจะเริ่มก่อนเริ่มหลังสาบอกว่าว่าไม่สำคัญ ระยะเวลา 5 ปีของการคบกันมีความผูกพันกันมาก อยากให้มองทุกอย่างเป็นเรื่องของความรู้สึก นอกจากนี้สายังเปิดใจอีกว่าการกลับมาคบกับต้าร์เป็นรอบที่สามนั้นเพื่อนรอบข้างยังไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำเป็นการยืนยันและชัดเจนว่าเธอต้องการให้รักครั้งที่สามกับชายหนุ่มคนเดิมนั้นเงียบเชียบมากที่สุด

ทั้งนี้สายังปฏิเสธเรื่องหนุ่มบิ๊ก ศรุต ที่มีข่าวว่าเธอเป็นต้นเหตุทำเลิกแฟนสาวนอกวงการพร้อมกับบอกว่าให้ไปถามหนุ่มบิ๊กที่่สามารถให้คำตอบได้ดี ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเข้าไปเป็นมือที่สามใครทั้งสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook