คิมเบอร์ลี่ไม่รู้ชาคริตปลื้ม ปัดขอเบอร์

คิมเบอร์ลี่ไม่รู้ชาคริตปลื้ม ปัดขอเบอร์

คิมเบอร์ลี่ไม่รู้ชาคริตปลื้ม ปัดขอเบอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคน สำหรับ น้องคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสนางเอกน้องใหม่แกะกล่อง จากละครธาราหิมาลัย ล่าสุดก็มีข่าวว่าไปต้องตาต้องใจ พระเอกไม้เลื้อย อย่างหนุ่มชาคริต เข้าอย่างจัง จนหนุ่มชาคริตถึงกับออกปากชมว่าน่ารัก งานนี้สาวคิมเบอร์รี่ ก็บอกว่า ยินดีที่มีคนปลื้ม แต่ความสัมพันธ์ยังไง ก็เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น


กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง สำหรับละครธาราหิมาลัย ที่เพิ่งจบไป " ถือว่าดีมากเลยค่ะ คือเวลาไปไหนมาไหน ก็มีคนจำได้ เข้ามาถ่ายรูปด้วย ก็ไม่คิดว่า คนจะจำกันได้มากขนาดนี้ค่ะ" สำหรับเรื่องต่อไปมีแพลนหรือยัง " ก็มีแพลนกันไว้แล้วค่ะ ตอนนี้ก็รอทางผู้ใหญ่รอให้ทุกอย่างมันเรียบร้อยก่อนค่ะ ต้องขออุบไว้ก่อนค่ะ " เขาบอกว่าคิมเป็นคลื่นลูกใหม่ ที่กำลังมาแรง ช่อง 3 กำลังจะปั้นให้ดัง " ก็จริงๆ แล้วก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ก็รู้สึกดีใจค่ะที่ ทางผู้ใหญ่เขาให้โอกาสกับเรา" มีข่าว่าพี่ชาคริตเขาปลื้มเรา พี่เขามาจีบเราไหม " ไม่เลยค่ะ คือจริงๆ เคยร่วมงานกัน ในรายการครัวแล้วแต่คริต ค่ะ ก็เจอกันแค่แปปเดียวเอง แล้วก็แทบจะไม่ได้คุยกันเลยนะคะ "

มีข่าวว่าเขามาขอเบอร์โทรเราด้วย " ไม่มีค่ะ ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ " ตอนนี้ยังมีติดต่อกันอยู่บ้างไหม " ไม่ค่ะ ก็เจอกันแค่ครั้งนั้น แค่ครั้งเดียว แทบก็จะไม่ได้คุยอะไรกันเลย ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวเลยค่ะ ก็คงเหมือนคนทำงานด้วยกันเท่าไป" ด้วยความที่เราโสดทั้งคู่เลยมีคนจับคู่ให้ " ไม่รู้อ่ะค่ะ (เคยทราบข่าวมาบางหรือเปล่าว่า พี่เขาจะจีบเรา) มีทราบมาบ้างค่ะ แต่ว่าก็งงเหมือนกัน เพราะว่าแทบจะไม่ได้คุยกันเลย"

ถ้าต้องเจอพี่เขาตามงานจะเข้าไปทักพี่เขาหรือเปล่า " ก็คงทักในฐานะคนทำงานด้วยกัน เคยร่วมงานกันอ่ะค่ะ" จะมีเคลียร์กันเรื่องข่าวไหม " คงไม่ต้องเคลียร์กันหรอกค่ะ" ผู้ใหญ่ในช่องว่าอะไรหรือเปล่า ที่เรามีข่าว ทั้งที่เพิ่งเข้าวงการมาใหม่ๆ " ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ ตอนนี้คิม ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเพิ่งเข้ามาในวงการ ก็อยากจะทำงานให้เต็มที่ก่อนค่ะ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook