สื่อผู้ดีลือเรือใบเล็งน้ามูหากปลดมันชินี่

สื่อผู้ดีลือเรือใบเล็งน้ามูหากปลดมันชินี่

สื่อผู้ดีลือเรือใบเล็งน้ามูหากปลดมันชินี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 
สื่อในอังกฤษ ปล่อยข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ เริ่มมองหากุนซือคนใหม่ หากตะเพิด มันชินี่ คาดตัวเลือกแรกไม่พ้น มูรินโญ่ ส่วน โอนีล, เร้ดแน็ปป์ มีชื่อเอี่ยวด้วยเช่นกัน

สื่อในอังกฤษ ประโคมข่าวฮือฮา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทาบทาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือยอดฝีมือชาวโปรตุเกส เข้ามาคุมทัพเป็นรายต่อไป หากมีการตะเพิด โรแบร์โต มันชินี่ พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ในอีกไม่ช้านี้

กระแสการปลด มันชินี่ ออกจากการคุม แมนฯ ซิตี้ เริ่มหนาหูมากขึ้นเรื่อยๆ หลังพาทีมแพ้รวด 3 นัด หลังสุด ซึ่งสวนทางกับเป้าหมายอันสูงส่งของ บอร์ดบริหารยอดทีมแถบอีสต์แลนด์ เนื่องจากลงทุนไปมากมาย กับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่า หากพาทีมทำผลงานย่ำแย่ต่อไปอีก อาจมีการยื่นซองขาวปลด กุนซืออิตาเลียน ภายในอีกไม่ช้านี้

โดยกุนซือเบอร์แรกที่ แมนฯ ซิตี้ เล็งไว้ก็คือ มูรินโญ่ ที่กำลังพา เรอัล มาดริด นำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา สเปน อยู่ในเวลานี้นั่นเอง โดยทางแมนฯ ซิตี้ หวังใช้ความได้เปรียบในเรื่องการเงิน ประเคนล่อใจ อดีตนาย เชลซี รายนี้ มาร่วมหัวจมท้ายแบบไม่มีอั้น

ทั้งนี้นอกจาก มูรินโญ่ แล้ว แมนฯ ซิตี้ ยังได้เล็งไปที่กุนซือมือดี อีกหลายราย อาทิ มาร์ติน โอนีล ที่กำลังว่างงานอยู่ รวมถึง แฮร์รี เรดแน็ปป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook