สรุปคดี นางแบบ FHM ลั่นไกฆ่าตัวตายเอง!!

สรุปคดี นางแบบ FHM ลั่นไกฆ่าตัวตายเอง!!

สรุปคดี นางแบบ FHM  ลั่นไกฆ่าตัวตายเอง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีการตายปริศนาของนางแบบ FHM  น.ส.ศศิธร หรือปิ๊ก อ่อนวิมล อายุ 27 ปี ในคอนโดกลางกรุง รีสอร์ท ซ.รัชดาภิเษก 7 ถ.รัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง กทม. เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเสียชีวิตมาแล้ว 3 วันก่อนจะมีคนเข้าไปพบศพอยู่ในสภาพนอนหงาย ใส่เสื้อกล้ามสีม่วง กางเกงยีนส์ขาสั้น มีผ้านวมสีขาวลายดอกคลุมตัวพบคราบเขม่าดินปืนติดอยู่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .32 เข้าที่บริเวณขมับขวา 1 นัด ญาติไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ส่อเค้าเป็นการฆาตกรรมอำพราง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปคดีการตายของนางแบบ FHM ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย พล.ต.ท.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผบ.ตร. กล่าวว่า คดีดังกล่าวได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ โดยสรุปได้ว่า น.ส.ศศิธร ใช้อาวุธปืนยิงตนเอง ไม่พบว่ามีบุคคลอื่นเข้าไปในห้อง โดยมีการตรวจสถานที่เกิดเหตุหลายครั้ง

ด้าน พล.ต.ท.จรัมพรสุระมณี ผบช.สพฐ.ตร กล่าวว่า จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่าห้องมีการปิดล็อคจากด้านใน ทราบเหตุเนื่องจากมีกลิ่นออกมาจากห้อง โดยผู้ตายได้นอนอยู่บนเตียงและชักซองปืนมาไว้ข้างขวาลักษณะมือวางได้พอดี จากนั้นได้ง้างนกปืน โดยนกปืน ไกปืน ลำกล้องปืนมีดีเอ็นเอผู้ตายติดอยู่ ต่อมาได้เกิดปืนลั่น 1 นัด เพราะมีการง้างนกปืนไว้ กระสุนถูกที่ตู้ปลายเตียง ก่อนที่ต่อมาจะใช้มือซ้ายกำประคองมือขวาก่อนลั่นไกปืนกระสุนเข้าสมองใหญ่ส่วนหน้า เมื่อตรวจหลักฐานคราบเขม่าพบว่ามือซ้ายมีเขม่ามากกว่ามือขวา คาดว่ายังไม่เสียชีวิตทันทีแต่จะอยู่ได้อีกประมาณ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง แต่คงไม่ได้สติแล้ว แต่ถ้าหากผ่านสมองส่วนกลางจะเสียชีวิตทันที โดยปืนได้หล่นลงแขนพับด้านขวาซึ่งได้มีรอยความร้อนที่ข้างแขน

นอกจากนี้ยังตรวจพบว่าผู้ตายทานยานอนหลับกว่า 10 เม็ดสารตกค้่างอยู่ในเลือด 112.46 นาโนกรัมต่อมิลลิลิตร ซึ่งเป็นอันตรายพอให้เสียชีวิตได้ เพราะปกติสารจากยาตั้งแต่ 100-200 นาโนกรัมต่อมิลลิลิตร โดยนอกจากนี้ได้ตรวจลายพิมพ์ฝ่ามือกับผู้ตายพบว่าตรงกัน ส่วนรูกระสุนเข้าขมับและเลือดก็ไหลลงมาตามแรงโน้มถ่วง ไม่มีการไปซ้ายไปขวา โดยตรวจจากกล้องวงปิดในที่พักไม่พบว่ามีผู้ใดเข้ามาในห้องและทางแม่ผู้เสียชีวิต ญาติและเพื่อน ๆ ได้เข้ามาพูดคุยซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงไป โดยสามารถตอบข้อสงสัยได้ทุกข้อและไม่ติดใจใด ๆ

 

คลิกอ่านข่าวย้อนหลัง >>> ฆ่าเปลือยนางแบบ fhm หมกคอนโด ศพอืด 3วัน

ขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สรุปคดี นางแบบ FHM ลั่นไกฆ่าตัวตายเอง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook