หมาก ย้ำ! โสดสนิท ปัดคบสาวนอกวงการ

หมาก ย้ำ! โสดสนิท ปัดคบสาวนอกวงการ

หมาก ย้ำ! โสดสนิท ปัดคบสาวนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะกำลังมีละครออกอากาศอยู่ ช่วงนี้หลายคนจึงจับตามองพระเอกเลือดใหม่จากช่องน้อยสีอย่าง หนุ่มหมาก-ปริญ สุภารัตน์ กันเป็นพิเศษ ล่าสุดโดนข่าวเม้าท์ว่า แอบคบหากับสาวนอกวงการเป็นแฟนตั้งแต่ยังไม่เข้ามาในวงการ รวมทั้งมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวมิ้นท์-รัฐวรา วงศ์วาสนา ทำเอาให้ผู้ใหญ่ทางช่องประกาศสั่งห้ามมีแฟน งานนี้หนุ่มหมาก เลยออกมาชี้แจ้งให้เคลียร์ไปว่า

"เรื่องแอบคบกับสาวนอกวงการไม่มีครับ ผมเป็นคนมีเพื่อนเยอะ มีเพื่อนผู้หญิงก็เยอะครับ ไม่มีคุยกับใครเป็นพิเศษ ตอนนี้โสดครับ ส่วนข่าวที่ว่าผู้ใหญ่ทางช่องให้พวกผม ณเดชน์, ญาญ่า, คิมเบอร์ลี่ ห้ามเปิดเผยเรื่องแฟนเด็ดขาด บอกเลยว่าไม่มีข่าวจากผู้ใหญ่ลงมาบอกอะไรขนาดนี้ แต่ด้วยภาพของนักแสดง ด้วยภาพคนของประชาชน ก็ต้องรักษาภาพลักษณ์ของตัวเองครับ"

"ยังไงเรื่องงานก็ต้องมาเป็นที่หนึ่งครับ คนที่จะมาคบด้วยก็ต้องเป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง แล้วก็เข้าใจตรงนี้ จะเป็นผู้หญิงในวงการหรือนอกวงการ ตัวผมยังไงก็ได้น่ะ มันมีหลายแนวที่ชอบที่ปลื้ม บางคนก็บอกว่าเราโลกส่วนตัวสูง เข้าถึงโลกส่วนตัวยากมาก ก็อาจจะเป็นบางอารมณ์ที่เราชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบให้ใครมาอยู่ด้วย ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้จุกจิก เพราะเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ"

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หมาก ย้ำ! โสดสนิท ปัดคบสาวนอกวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook