กฤษณ์ รับห่างมาช่า โต้ กิ๊กชาคริตมั่วมาก

กฤษณ์ รับห่างมาช่า โต้ กิ๊กชาคริตมั่วมาก

กฤษณ์ รับห่างมาช่า โต้ กิ๊กชาคริตมั่วมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กฤษณ์" เผย เบรกความสัมพันธ์ "มาช่า" ยังไม่เลิก อ้าง 2 คน งานรุม ไม่มีเวลาสวีตเหมือนก่อน แจง ฝ่ายหญิงฉุนข่าวกิ๊ก "ชาคริต" ไม่หวง หากอีกฝ่ายมีใหม่

เพื่อนสนิท "ดีเจมดดำ คชาภา" ออกมาฟันธงข่าวลือหนาหูว่า คู่รักต่างวัย "มาช่า วัฒนพานิช" และดีเจหนุ่ม "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์"ได้ถึงทางตัน เลิกกันชัวร์ไม่มีลูกมั่ว ตกลงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเช่นไร "กฤษณ์" เผยให้ฟังในงานเปิดตัว "The Style by Toyota" โฉมใหม่ ศูนย์รวมข้อมูลการเรียนรู้เทคโนโลยีโตโยต้า...ว่า

"จริงๆ ตอนนี้ สถานภาพเราเรียกว่าห่างดีกว่าครับ เราพักความสัมพันธ์ไว้ครับ"เรียกว่าไม่ใช่แฟนแล้ว "ยังไม่อยากเรียกแบบนั้นครับ ประมาณสัก 3-4 เดือนแล้ว ผมกับคุณช่า ทำงานหนักมาก เราก็เลยคุยกันว่า เราไม่มีเวลาให้กันเลย ดังนั้น ทางคุณช่า ก็เลยบอกว่าหยุดความสัมพันธ์ไว้ชั่วคราวดีกว่า ต่างคนต่างไปทำสิ่งที่ต้องทำ ถามว่าใช้คำว่าเลิกมั้ย มันก็ดูรุนแรงเกินไปครับ แต่ตอนนี้เราเบรกไว้ก่อน" มดดำบอกเลิกกันแล้ว "อย่าไปเชื่อเลยครับ เลอะเทอะครับ ตอนนี้ผมยังไม่มีใครครับ เราก็อยู่อย่างนี้ทำงานดีกว่า"

ยังคุยกับมาช่าอยู่มั้ย"ยังคุยอยู่ครับ ยังโทรไปบอก มดดำบอกว่า เราเลิกกันแล้ว" จะกลับมาหวานเหมือนเดิมมั้ย "ต้องรอดูอนาคตครับ" มีเรื่องมือที่สามด้วยหรือเปล่า "ไม่มีมือที่สามครับ"เรียกว่าโสดได้มั้ย "ยังไม่อยากใช้คำนั้นซะทีเดียวครับ ถ้าเลิกจะบอกว่าเลิก"

แล้วกับข่าว "มาช่า" กับ ชาคริต" ล่ะ "ก็คุยครับ คุณช่าตอบก่อนว่า มั่วมาก" แล้วข่าวกับน้องนักศึกษาละ "ผมมีน้องๆ ทำงานกับผมบางทีก็ไปขายงานด้วยกัน คุณช่ารู้จักหมดละครับ" ระหว่างคำว่า "เลิก" และ "กลับมา" อันนั้นใกล้กว่ากัน "ขอไม่ขอตอบแล้วกัน ยังไม่อยากเจาะจงว่าเป็นแบบไหน สเต็ปต่อไปคือผมกับคุณช่า อยากทำงานน้อยลง"

เสียดายมั้ยที่เป็นแบบนี้ "คบกันมา 6 ปีครับ ถามว่าเสียดายมั้ย ส่วนหนึ่งก็รู้สึกเสียใจครับ แต่ว่าอีกส่วนนึงผมก็คุยกับคุณช่าว่า เรามีจุดชีวิตที่ต้องดำเนินต่อไป มันก็คงไม่สามารถหวานแหววแฮปปี้ตลอดทุกช่วงของอายุได้ สมัยก่อนเราคบใหม่ๆ ผมมีเวลาให้คุณช่าเยอะมาก แต่ปัจจุบันผมแทบไม่มีเวลาเลย วันนึงแทบไม่ได้คุยกันเลย โทรมาไม่มีเวลาคุยเลย"

หากมีคนอื่นเข้ามาใหม่ละ "เราก็ต้องเข้าใจแล้วว่าเราไม่สามารถดูแลเขาได้อย่างดี ก็เข้าใจได้ครับ"

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กฤษณ์ รับห่างมาช่า โต้ กิ๊กชาคริตมั่วมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook