รอง ผบช.น.สั่งจับตาแดง หลังมีข่าวจ่อป่วน

รอง ผบช.น.สั่งจับตาแดง หลังมีข่าวจ่อป่วน

รอง ผบช.น.สั่งจับตาแดง หลังมีข่าวจ่อป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. "พล.ต.ต.สุเมธ" เผย สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน จับตาเสื้อแดง เคลื่อนไหวในเขต กทม. หลัง ศอฉ. ประเมิน อาจจะมีเหตุรุนแรงในเดือนนี้

พลตำรวจตรี สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ติดตามสถานการณ์ด้านการข่าว และความเคลื่อนไหวของกลุ่มการเมืองต่าง ๆ รวมทั้ง ผู้ที่ถูกออกหมายจับ และอยู่ระหว่างการหลบหนี ช่วงการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. อย่างใกล้ชิด หลัง ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ. ระบุว่า จะมีการก่อเหตุความไม่สงบตลอดทั้งเดือนนี้ โดยจากการตรวจสอบด้านการข่าวนั้น จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบความเคลื่อนไหวที่ชัดเจน แต่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะไม่ประมาท โดยจะมีการประสาน แลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการข่าวกับหน่วยงานด้านความมั่นคงทุกระยะ ขณะที่ มาตรการป้องกันนั้น ยังคงมีการตั้งด่านตรวจค้น และใช้กำลังสายตรวจ ดูแลสถานที่ราชการ บ้านบุคคลสำคัญ และบุคคลเป้าหมาย อย่างเข้มงวด

พร้อมกันนี้ ได้ขอความร่วมมือประชาชน ช่วยสอดส่องเป็นหูเป็นตาเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย โดยทาง กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะมีการฝึกอบรมให้ความรู้กับกลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้าง รวมทั้ง อาสาสมัครภาคประชาชน อย่างต่อเนื่อง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook