อดีตผู้กำกับชื่อดังโร่ตร.หลังถูกยกเค้า

อดีตผู้กำกับชื่อดังโร่ตร.หลังถูกยกเค้า

อดีตผู้กำกับชื่อดังโร่ตร.หลังถูกยกเค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตผู้กำกับภาพยนตร์ ชื่อดัง "สมเดช สันติประชา" โร่แจ้งความ หลังถูกคนร้ายยกเค้า ร้านอาหาร โคขุนโพนยางคำ โย่ง สาขา 2

นายสมเดช สันติประชา อดีตผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง อาทิ เรื่องท่านขุนน้อยๆ แห่งสยาม ยอดรักผู้กอง ถูกคนร้ายยกเค้าร้านอาหารเนื้อโคขุนโพยางคำโย่ง สาขา 2 เลขที่ 728 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 94/1 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

โดยได้ทรัพย์สินเป็นอุปกรณ์ในร้านอาหารหลายรายการ รวมมูลค่าประมาณ 200,000 บาท ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารชั้นเดียว ตั้งอยู่บริเวณหน้าปากซอย ภายในร้าน ข้าวของถูกรื้อของกระจุยกระจาย หน้าต่างที่ห้องเก็บของถูกงัดแงะ และลูกกรงเหล็กด้านข้างร้านถูกตัดออก

โดยนายสมเดช กล่าวว่า ร้านนี้เปิดมาได้ประมาณ 1 ปี โดยจะเปิดายตั้งแต่ 10.00 น. และปิดเวลา 22.00 น. แต่ปกติก็มีเด็กในร้านนอนเฝ้าอยู่ ซึ่งที่ผ่านมา ก็ไม่เคยถูกยกเค้าหนักขนาดนี้มาก่อน มีเพียงถูกลักเล็กขโมยน้อย ซึ่งคาดว่า คนร้ายมากันหลายคน เข้ามาก่อเหตุในช่วงเวลา ประมาณ 03.00 น. ซึ่งคนในร้านนอนหลับสนิท โดยงัดรั้ว และปีนเข้ามาทางช่องหน้าต่างข้างร้าน เพื่อมายังที่เก็บของ โดยได้ขโมยเครื่องสแตนเลส เครื่องสไลด์เนื้อ หม้อหุ้งข้าวขนาดใหญ่ กระทะ เครื่องครัวยกชุด หม้อก๋วยเตี๋ยว ซึ่งมูลค่าสูงหลายรายการ ซึ่งล่าสุดได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางพลัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook