หึงโหด! ม.6 กระหน่ำแทงแฟนสาวพร้อมกับแม่ ดับทั้งคู่

หึงโหด! ม.6 กระหน่ำแทงแฟนสาวพร้อมกับแม่ ดับทั้งคู่

หึงโหด! ม.6 กระหน่ำแทงแฟนสาวพร้อมกับแม่ ดับทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.บ้านกร่ำ รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 10 หมู่ 5 ต.ชากโดน อ.แกลง จ.ระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้นล่างพบศพผู้หญิง 2 คน นอนจมกองเลือด สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมตามลำตัวและใบหน้า ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ณัฐกฤตา กุลประยงศ์ หรือน้องเต้ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง อีกศพชื่อ นางจุฬารักษ์ กุลประยงศ์ อายุ 48 ปี แม่ของ น.ส.ณัฐกฤตา ใกล้ศพพบมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 เล่ม

สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. นายต่อ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ได้ถือวิสาสะเข้าไปห้องนอนของ น.ส.ณัฐกฤตา ขณะกำลังหลับ กระทั่งเจ้าตัวตื่นขึ้นมาเห็นจึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง นายต่อโมโหจึงใช้มีดปลายแหลมกระหน่ำแทงลำตัวและใบหน้าจนเป็นแผลเหวอะวะ หลังจากนั้นนางจุฬารักษ์ได้ยินเสียงร้องของลูกสาว จึงตื่นขึ้นมาดูแล้ววิ่งเข้าไปช่วยเหลือ นายต่อด้วยความที่ยังโกรธแค้นอยู่จึงใช้มีดเล่มเดียวกันแทงที่หน้าอกและลำตัวหลายแผลจนสองแม่ลูกเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ขี่จยย.หลบหนีไป

จากการสอบสวน นายต่อให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าสองแม่ลูก สาเหตุเพราะหึงหวงเนื่องจากตนเองได้ชอบพอกับ น.ส.ณัฐกฤตา มานานแล้ว แต่ระยะหลังผู้ตายเริ่มตีตัวออกห่าง จึงตัดสินใจไปหาที่บ้านกลางดึกเพื่อจะปรับความเข้าใจกัน และได้เข้าไปในห้องนอนเพราะเห็นว่าประตูห้องไม่ได้ล็อก เห็นคนรักกำลังหลับจึงไม่อยากรบกวนเลยเปิดคอมพิวเตอร์ค่าเวลา ระหว่างนั้น น.ส. ณัฐกฤตาตื่นขึ้นมาเห็นจึงต่อว่าอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหเลยคว้ามีดปลายแหลมแทงจนเสียชีวิตทั้งแม่และลูก จากนั้นขี่รถกลับบ้านและเขียนข้อความไว้ที่บอร์ดว่า ผมขอโทษครับแม่ ก่อนขอให้ป้าช่วยพาไปมอบตัวกับตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook