คนร้ายปล้นรถขนเงิน หน้าห้างเมเจอร์ รัชโยธิน

คนร้ายปล้นรถขนเงิน หน้าห้างเมเจอร์ รัชโยธิน

คนร้ายปล้นรถขนเงิน หน้าห้างเมเจอร์ รัชโยธิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบาะแสคนร้าย

เ้จ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายนั้น พบว่ามีการใช้แผ่นป้ายทะเบียนปลอมในการก่อเหตุ ส่วนหมายเลขทะเบียนจริงคือ ขคน 99 ประจวบคีรีขันธ์ มีผู้ครอบครอง คือ นายพีรศิลป์ อัศววิภาส อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 347/90 ซอยลาดพร้าว 23 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้ไปตรวจสอบที่บ้านพักแต่พบว่านายพีรศิลป์ ไม่ได้อยู่ที่บ้านพัก จึงเชิญตัวญาติมาสอบปากคำ

จากการสอบถามญาติทราบว่า นายพีรศิลป์ ประกอบธุรกิจปั้มน้ำมัน ที่ จังหวัดสระแก้ว และมีปัญหาทางด้านการเงินอยู่ ซึ่งทางญาติอยู่ระหว่างประสานให้เข้ามาให้การกับเจ้าหน้าที่ ส่วนทะเบียนรถจยย. ษวง 337 กทม. ตรวจสอบพบว่าได้มีการแจ้งหายไว้ในพื้นที่ กทม. ซึ่งเป็นการสวมทะเบียน เบื้องต้นคาดว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขึ้นรถ จยย. รับจ้างหลบหนีไปในซ.อาพาภิรมย์ (รัชดาภิเษก 32)

 

ความคืบหน้า

จากการสอบถาม นายนิรันดร์ แสงสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่ควบคุม ATM บ.โพรเกรส กันภัย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขนเงินของ ธนาคารกสิกรไทย พร้อมด้วย นายศุภชัย โกศิริ และนายชัยยะ บุตรเลิศ บอกว่าได้ทำการขนเงินของธนาคารมาจากสำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อนำเงินไปเติมตู้ ATM ยังสถานที่ต่าง ๆ ที่รับผิดชอบ และเมื่อมาถึง วิลล่า มาร์เก็ต - อเวนิว รัชโยธิน ถนนรัชดาภิเษก นายนิรันดร์ กำลังนำกล่องเงินที่มีเงินด้านในจำนวน 2,000,000 บาท ไปเติมที่ ตู้ ATM

ปรากฏว่าได้มีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแจ๊คเก้ต กางเกงยีนส์ และหมวกกันน็อก ใช้อาวุธปืนเข้ามาจี้ แล้วบังคับเอากล่องเงินไป จากนั้นคนร้ายได้วิ่งมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ ขณะกำลังจะสตาร์ทเครื่องหนี นายชัยยะ ซึ่งเป็นคนขับรถขนเงินดังกล่าวได้ตัดสินใจขับรถพุ่งชนคนร้ายจนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ล้มเสียหลักอยู่ใต้ท้องรถขนเงิน ซึ่งเป็นรถกระบะแค็ป อีซูซุ ทะเบียน ตย 469 กทม. ส่วนคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปทาง เมเจอร์ รัชโยธิน โดยไม่ได้เงินไป

 

(11 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุการณ์ว่า มีคนร้ายพยายามปล้นรถขนเงินของ บริษัท โพรเกรส กันภัย จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าห้างเมเจอร์ รัชโยธิน แต่ไม่สำเร็จ คนขับรถขนเงินได้ขับรถชนรถจยย.ของคนร้าย ทำให้ 1 ในคนร้ายขึ้นรถแท๊กซี่หลบหนีไป ส่วนอีกคน 1 มีอาวุธปืนวิ่งหลบหนีเข้าไปยังห้างเมเจอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังปิดล้อม พร้อมกันประชาชนไม่ให้เข้าใกล้จุดเกิดเหตุ

ล่าสุด พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. พร้อมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานเห็นเหตุการณ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คนร้ายเป็นชายใส่เสื้อสีส้ม ผมเกรียน ได้หลบหนีขึ้นรถแท๊กซี ส่วนคนร้ายอีกคนมีอาวุธปืนได้หลบหนีเข้าไปยังห้างเมเจอร์ รัชโยธิน

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังปิดล้อมจับกุมอยู่ พร้อมทั้งได้กันประชาชนไม่ให้เข้าใกล้ยังจุดเกิดเหตุ ขณะเดียวกันรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายยังติดอยู่ใต้ท้องรถขนเงินของบริษัทฯ อยู่ ซึ่งครั้งแรกผู้เห็นเหตุการณ์นึกว่ารถชนกัน

ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook