เอาจริง! แอนนี่ ฟ้อง พจน์ อานนท์ แล้ว

เอาจริง! แอนนี่ ฟ้อง พจน์ อานนท์ แล้ว

เอาจริง! แอนนี่ ฟ้อง พจน์ อานนท์ แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แอนนี่ บรู๊ค" ฟ้อง "พจน์ อานนท์" แล้ว ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา  หลังสนับสนุนคำพูด "เฮียฮ้อ" ทนายแจง โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท ศาลนัดไต่สวน 17 ม.ค.2554

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (11 พ.ย.) นักแสดงพ่วงตำแหน่งคุณแม่ "แอนนี่ บรู๊ค" ได้ให้ นางสุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง หัวหน้าศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรี มูลนิธิเพื่อนหญิง และ ทนายความ น.ส.ปวันรัตน์ มุสิเกิด เดินทางมายื่นคำร้องฟ้องผู้กำกับชื่อดัง "พจน์ อานนท์" ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ ศาลจังหวัดธัญบุรี คลอง6. จ.ปทุมธานี

นางสุเพ็ญศรี หัวหน้าศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรี มูลนิธิเพื่อนหญิง ได้กล่าวว่า คุณแอนนี่มีสิทธิ์ฟ้้องร้องตามกฎหมาย หลังได้รับความเสียหายหลังผู้กำกับชื่อดังออกมาสนับสนุน ข้อมูลของ "เฮียฮ้อ" ที่ว่าแอนนี่เคยคบผู้ชายพร้อมกัน 4 คน และอ้างว่าดาราสาวได้เรียกร้องเงินจำนวนหนึ่งจากผู้ชายทั้ง 4 คน ซึ่งจากกรณีดังกล่าวทำให้แอนนี่ถูกสังคมมองเป็นผู้หญิงไม่ดี สำส่อนทางเพศ 

ด้าน น.ส.ปวันรัตน์ มุสิเกิด ทนายสาว กล่าวถึงโทษจากการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาของ พจน์ อานนท์ ที่พูดสนับสนุนเรื่องของเฮียฮ้อ ซึ่งกฎหมายระบุไว้ว่า จำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท  ทั้งนี้หลังจากที่ศาลรับเลขคดีก็จะมีการนัดไต่สวน วันที่ 17 มกราคม 2554  ส่วนจะฟ้องใครเพิ่มหรือไม่นั้น ก็คงต้องดูก่อนว่า บุคคลใดที่ออกมาพูดแล้วสร้างความเสียหายให้คุณแอนนี่ 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เอาจริง! แอนนี่ ฟ้อง พจน์ อานนท์ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook