มั่นสุดๆ! โกเมสลั่น ข้าสมบูรณ์แบบ

มั่นสุดๆ! โกเมสลั่น ข้าสมบูรณ์แบบ

มั่นสุดๆ! โกเมสลั่น ข้าสมบูรณ์แบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ โกเมส กองหน้าชาวเยอรมันของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมากล่าวอย่างมั่นใจ หลังจากที่เขาสามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเอง กลับคืนมาได้อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปืนฝืด จนต้องกระเด็นตกไปเป็นตัวสำรองอยู่นานสองนาน ว่า "ผมสมบูรณ์แบบ"

ก่อนหน้านี้ดาวยิงของเสือใต้รายนี้ ดูเหมือนจะมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับบาเยิร์น มิวนิคได้ ทำให้เข้าต้องกระเด็นลงไปเป็นตัวสำรอง แถมยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มกายิงประตูได้อย่างที่ควรจะเป็น แต่ในฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่าเขาจะสามารถ

เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้ว โดยโกเมสยิงให้กับเสือใต้ในฤดูกาลนี้ไป 9 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 7 นัดไปแล้ว ซึ่งโกเมสได้กล่าวว่า เขาได้พบกับความมุ่งมั่นครั้งใหม่แล้ว และเชื่อว่าความมั่นใจตัวเองนี่แหละที่ทำให้เขาสามารถกลับมาได้

"ตอนนี้ผมสามารถมองเห็นถึงศักยภาพของตัวเอง ได้แล้ว" โกเมส กล่าว "มีสิ่งหนึ่งที่ถูกปรับปรุงแก้ไขอยู่ตลอดเวลา แต่ผมก็ได้รู้ถึงความแข็งแกร่งของตัวเอง และได้รู้อีกอย่างหนึ่งว่า ผมสมบูรณ์แบบแล้ว"

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "สำหรับผมแล้ว อย่างหนึ่งคือจะต้องไม่มีความกังวล ผมรู้อยู่เสมอว่าผมทำได้ ถ้าหากคุณใช้เวลาครึ่งปีอยู่บนม้านั่งสำรอง และได้ลงเล่นเพียงแค่ 10 นาที คุณก็จะหาจังหวะของมันไม่เจอ แต่ตอนนี้ผมสามารถเรียกจังหวะเหล่านั้นของผมกลับมาได้แล้ว"

ในฤดูกาลนี้ โกเมสกำลังอยู่ในช่วงที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถทำประตูได้ในช่วงเวลาที่บาเยิร์น มิวนิคกำลังประสบปัญหา หลังจาก 2 กองหน้าอย่าง อิวิก้า โอลิช และมิโลสลาฟ โคลเซ่ ไม่สามารถทำประตูได้ในช่วงต้นซีซั่น แถมยังมีปัญกาอาการบาดเจ็บรบกวนอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook