หนุ่มปลาดิบเครียด ถ่ายทอดสดตัวเองฆ่าตัวตาย!

หนุ่มปลาดิบเครียด ถ่ายทอดสดตัวเองฆ่าตัวตาย!

หนุ่มปลาดิบเครียด ถ่ายทอดสดตัวเองฆ่าตัวตาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแดนปลาดิบอายุ 24 ปี อาศัยอยู่ในเมืองเซนได ทางตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่น ถูกพบว่าเสียชีวิตในอพาร์ทเมนท์ หลังจากมีผู้ใช้อินเตอร์เนตแจ้งตำรวจท้องถิ่น 

ชายคนดังกล่าวอาศัยอยู่เพียงคนเดียวในห้องพัก เขาลาพักจากงานประจำมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้ประกาศว่าตนเองจะฆ่าตัวตาย ผ่านการถ่ายทอดสดผ่านทางห้องแชทออนไลน์ หลังจากที่เขาต้องประสบปัญหาจากการทำงานและมรสุมชีวิต

(12 พ.ย.) สำนักข่าวท้องถิ่นของญี่ปุ่นได้รายงานว่า ชายคนดังกล่าวได้เริ่มทำการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บ Ustream ตั้งแต่ช่วงดึกของคืนวัยอาทิตย์ ก่อนที่จะประกาศแผนการฆ่าตัวตาย และพูดถึงเกี่ยวกับชีวิตของเขาเอง หลังจากหยุดออกอากาศไป เขากลับมาถ่ายทอดสดอีกครั้งในช่วงเช้ามืดของวันอังคาร โดยเชื่อว่าเขาได้ทำการฆ่าตัวเองตายผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงเวลาประมาณ 5.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ซึ่งภายในเว็บไซต์ออนไลน์ของชายคนดังกล่าว พบข้อความเป็นจำนวนมาก มีทั้งข้อความยั่วยุให้เขากระทำการฆ่าตัวตายโดยเร็ว และข้อความห้ามปราม ส่วนทาง Ustream ได้หยุดให้บริการทันที ในช่วงเช้าของวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวจากผู้ใช้ออนไลน์จำนวนมาก

ประเทศญี่ปุ่นนับเป็นประเทศที่มีอัตราการฆ่าตัวตายของประชากรสูงที่สุดในโลก ในช่วงรอบปีที่ผ่านมาเกิดการฆ่าตัวตายกว่า 32,000 คน ถึงแม้ว่าอัตราการฆ่าตัวตายผ่านทางอินเตอร์เนตจะยังไม่มีมากนัก แต่เชื่อว่าจะเริ่มมีเพิ่มมากขึ้นหลังจากนี้ไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook