รัสเซียแค้นจัด! ส่งทีมสังหารตามเก็บนายพันทรยศชาติ

รัสเซียแค้นจัด! ส่งทีมสังหารตามเก็บนายพันทรยศชาติ

รัสเซียแค้นจัด! ส่งทีมสังหารตามเก็บนายพันทรยศชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัสเซียหน่วยข่าวกรอง อ้างส่งทีมนักฆ่าไปเก็บนายพันรัสเซีย หลังแค้นที่นายพันหักหลังชาติ หลังเผยโฉมหน้าสายลับ 

วันนี้ (13 พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานโดยอ้างคำกล่าวของหน่วยข่าวกรองสายลับรัสเซีย เผยว่า ทางการรัสเซียได้ส่งทีมนักฆ่าออกปฏิบัติการลอบสังหารนายพันเชอร์บากอฟ หัวหน้าปฏิบัติการโครงการลับ สังกัดหน่วยข่าวกรองต่างประเทศของรัสเซีย ที่ปัจจุบันลี้ภัยซ่อนตัวอยู่ในสหรัฐ หลังเปิดเผยโฉมหน้าสายลับรัสเซียทั้ง 10 รายที่ทำภารกิจในสหรัฐอเมริกา รวมถึง น.ส.แอนนา แชปแมน สาวลับสาวเซ็กซี่จากรัสเซีย


ขณะที่แหล่งข่าวพระราชวังเครมลิน กล่าวว่า นายพันเชอร์บากอฟ จะมีชีวิตไม่ได้นาน เนื่องจากผลแห่งการทรยศชาติของเขา "เรารู้ว่าเขาเป็นใครและอยู่ที่ไหน และไม่ต้องสงสัยเลยว่าตอนนี้หน่วย "Mercader" (ทีมลอบสังหาร)ได้ถูกส่งตัวไปแล้ว"

โดยก่อนหน้านี้ นายกรัฐมนตรีของรัสเซีย วลาดิเมียร์ ปูติน เผยว่า เขารู้ว่าคนทรยศชาติเป็นใคร และว่าผลของการขายชาติมักจะจบลงอย่างเลวร้ายเสมอ

ยังไม่เป็นทราบเหตุผลแน่ชัดว่า เพราะเหตุใดนายพันเชอร์บากอฟ จึงทรยศต่อหน่วยงานของเขา แต่จากรายงานระบุว่า ลูกสาวของนายพันเชอร์บากอฟได้กลายเป็นพลเมืองสหรัฐมานานแล้ว รวมทั้งลูกชายของเขายังย้ายไปอาศัยอยู่ในสหรัฐช่วงต้นปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นายพันเชอร์บากอฟ ยังปฎิเสธที่จะรับการเลื่อนขั้นตำแหน่งเมื่อปีก่อน เพราะเกรงว่าความจริงที่เขาทรยศหน่วยงานจะปรากฎ เมื่อเขาต้องผ่านการเข้าเครื่องจับเท็จ

 

ภาพประกอบ

แอนนา แชปแมน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook