หนุ่มเครียด!! กลัวผ่าไส้ติ่ง โดดตึกร.พ.ดับ

หนุ่มเครียด!! กลัวผ่าไส้ติ่ง โดดตึกร.พ.ดับ

หนุ่มเครียด!! กลัวผ่าไส้ติ่ง โดดตึกร.พ.ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 พ.ย.) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งจากโรงพยาบาลลำปางว่ามีคนกระโดดตึกผู้ป่วยอาคารสิทธิเกษม เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุอาคารสิทธิเกษม บริเวณลานจอดรถของอาคารดังกล่าว พบศพ นายพิรุณศักดิ์ ศรีแกวงศ์ อายุ 28 ปี  นอนตายอยู่บริเวณสวนหย่อมข้างอาคารสิทธิเกษม สภาพศพสวมชุดคนไข้สีฟ้า ศีรษะแตกแขนและขาหัก

ด้าน นายมาโนช ศรีแกวงศ์ พ่อของผู้ตายกล่าวว่า ลูกชายเป็นคนงานอยู่ที่โรงงานกระเบื้องใน อ.แม่ทะ ยังไม่มีครอบครัว ปกติเป็นคนมีนิสัยสนุกสนาน ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ลูกชายบอกว่าปวดท้อง จึงไปให้แพทย์ที่คลินิกในอ.แม่ทะตรวจพบว่าเป็นไส้ติ่งอักเสบ แพทย์จึงทำหนังสือส่งตัวให้โรงพยาบาลลำปางเพื่อทำการผ่าตัด หลังนั้นทางโรงพยาบาลให้นอนรอผ่าตัด 1 คืน และนำนายพิรุณศักดิ์ไปนอนรอที่ชั้น 4 ผู้ป่วยรวมตึกสิทธิเกษม ซึ่งขณะที่รอรับการผ่าตัดอยู่นั้น ลูกบ่นให้ญาติ ๆ ฟังหลายครั้งว่าไม่อยากผ่าตัดกลัวตาย ญาติจึงปลอบใจว่าไม่เป็นอะไรหรอกแค่ผ่าตัดไส้ติ่ง ก่อนขอตัวเข้าห้องน้ำและหายตัวไปเป็นเวลานาน ญาติจึงออกตามหาจนกระทั่งได้ยินคนพููดกันว่ามีคนกระโดดตึก จึงรีบวิ่งมาดูพบว่าเป็นลูกชาย ยังไม่ทราบเหมือนกันลูกชายมีปัญหาอะไรจึงต้องคิดสั้นแบบนี้

อนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เตียงคนไข้ พบจดหมาย 1 ฉบับ มีใจความว่า "แม่ พ่อ น้องขอโทษ ตังค์อยู่ในหนังสือสีฟ้าเน้อ ชาตินี้น้องเกิดมาใช้กรรมแค่นี้ ขอโทษ ไม่ต้องอาบน้ำศพเน้อ ถ้าอาบน้องจะมาหลอก" พร้อมกับมีเศษกระดาษอีกแผ่นหนึ่งเขียนเบอร์โทรศัพท์มือถือไว้ และเขียนว่า "โทรบอกพ่อผมด้วยครับ ขอบคุณครับ" เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและสืบหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook