ผีกินแห้ว! เอเย่นต์ยันลาสไม่ย้ายหนีชุดขาว

ผีกินแห้ว! เอเย่นต์ยันลาสไม่ย้ายหนีชุดขาว

ผีกินแห้ว! เอเย่นต์ยันลาสไม่ย้ายหนีชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววว่าจะพลาดได้ตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางจอมอาภัพของทีม "ราชันย์ชุดขาว" เรอัล มาดริดเสียแล้ว หลังจากที่เอเย่นต์ส่วนตัวของกองกลางรายนี้ ได้ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะไม่ย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ย้ายจากพอร์ทสมัธมาร่วมทีมราชันย์ชุดขาวในช่วงหน้าหนาวของปี 2009 ด้วยค่าตัวถึง 19 ล้านยูโร แต่ในฤดูกาลล่าสุดภายใต้การทำทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ กองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้กลับไม่ได้รับความสำคัญมากสักเท่าไหร่

เนื่อง จากมูรินโญ่ชอบใช้บริการของ ซาบี้ อลอนโซ่ กับ ซามี่ เคห์ดิร่า ในแดนกลางมากกว่า ทำให้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สนใจดึงตัวมิดฟิลด์จอมอาภัพรายนี้มาโชว์ฝีเท้าในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเอเย่นต์ส่วนตัวของ ดิยาร์ร่า ก็ได้ออกมายอมรับว่า กองกลางวัย 25 ปีรายนี้ จะไม่ย้ายไปไหน แต่จะขอพิสูจน์ตัวเองกับ เรอัล มาดริดต่อไป

"ไม่มีความขัดแย้งใดๆ เกิดขึ้นที่เรอัล มาดริด ลาสซาน่า ยังคงต้องการสร้างผลงานให้กับสโมสรแห่งนี้อยู่" เอเย่นต์ส่วนตัวของ ดิยาร์ร่า เปิดเผย

นอกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจในตัวของดิยาร์ร่าแล้ว ก็ยังมีท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อีกทีมที่กำลังสนใจดึงเขามาเสริมทีมอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook