ยิงสนั่นเมือง! รถกู้ภัยเมืองปราจีนฯแย่งศพอุบัติเหตุ

ยิงสนั่นเมือง! รถกู้ภัยเมืองปราจีนฯแย่งศพอุบัติเหตุ

ยิงสนั่นเมือง! รถกู้ภัยเมืองปราจีนฯแย่งศพอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ยิงปืนใส่รถหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน  เหตุแย่งศพ-คนเจ็บ

 ผู้สื่อข่าวงานว่า สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุสมาชิกหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ว่ารถมูลนิธิถูกยิงใส่ด้วยอาวุธปืน ผู้นั่งภายในถูกสะเก็ดลูกปืนได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดบนถนนสาย359 (สระแก้วตัดใหม่) พบว่าผู้เสียหายคือจากการสอบสวนนายวิโรจน์ นาคพัฒน์ อายุ 18 ปี กล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมเพื่อนกู้ภัยไปช่วยอุบัติเหตุจักรยานยนต์ถูกชน โดยไม่รู้คู่กรณี มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน ในที่เกิดเหตุนั้นหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานได้ใช้ผ้าคลุมศพผู้เสียชีวิตไว้ แต่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูจะไปดึงผ้าออก มีการกระทบกระทั่งในที่เกิดเหตุและเรื่องสงบ จากนั้นได้นำศพและผู้บาดเจ็บไปที่โรงพยาบาลศรีมโหสถ โดยพวกตนมากันเป็นขบวน 3-4 คันรถยนต์ โดนยิงหลังมีการนำศพและคนเจ็บออกจากจุดเกิดเหตุราว 200 เมตร ตอนเกิดเหตุตนนั่งฝั่งข้างคนขับ โดยถูกยิง 3 นัดซ้อน เมื่อรู้สึกตัวได้ยกแขนซ้ายขึ้น พบถูกสะเก็ดลูกปืน 1 นัด

    ด้าน นายอนุสรณ์ พิจิตร อายุ 30ปี กล่าวว่า ขับรถตามรถร้อยเวรเป็นคันที่ 3 โดยในรถมีรวม 4 คน มาถึงจุดเกิดเหตุเป็นป่าได้ยินเสียปืน 3 นัด รู้ว่าโดนยิงและรถยางหน้าซ้ายยางแตก ตรวจสอบยิงถูกล้อแม็ค 1 นัดและขอบยางล้อ 2 นัด ยิงจึงนำเพื่อนๆกู้ภัยมาแจ้งความที่ สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรีพื้นที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุมีการระดมกำลังแต่ละฝ่ายเพื่อเจรจากัน และจะนัดประชุมใหญ่หน่วยกู้ภัย จ.ปราจีนบุรี ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ปราจีนบุรี เพื่อยุติข้อขัดแย้งต่างๆ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook