มึน! ชวลิตขอโทษปัดทาบม.จ.จุลเจิมเข้าเพื่อไทย

มึน! ชวลิตขอโทษปัดทาบม.จ.จุลเจิมเข้าเพื่อไทย

มึน! ชวลิตขอโทษปัดทาบม.จ.จุลเจิมเข้าเพื่อไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานพรรคเพื่อไทย 'พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ' กล่าวขอโทษ ที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด พร้อมปัดไม่มีการทาบทาม 'พลตรีหม่อมเจ้า จุลเจิม ยุคล' ร่วมงานการเมือง เป็นแค่การพูดคุยเรื่องโครงการพระราชดำริ

พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีกระแสข่าว ที่พลตรีหม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล จะเข้าร่วมงานทางการเมืองกับพรรคเพื่อไทย ว่าเป็นเพียงการปรึกษาหารือกัน เรื่องโครงการพระราชดำริ เท่านั้น ไม่มีได้มีการทาบทาม มาร่วมงานทางการเมืองแต่อย่างใด เนื่องจากการร่วมงาน ทางการเมืองของราชนิกุล จำเป็นต้องลาออกจากฐานันดร ทั้งนี้ พลเอกชวลิต ได้กล่าวขออภัย ไปยัง พลตรีหม่อมเจ้าจุลเจิม และขอโทษทุกฝ่าย ที่ทำให้เข้าใจผิด

ส่วนการที่นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า จะมีราชนิกูล เข้าร่วมงานกับพรรคมากกว่า 1 คนนั้น นายนพดล อาจจะไม่ทราบรายละเอียดที่แท้จริง เพราะตนทราบเรื่องนี้ดีที่สุด สำหรับโครงการที่พรรคเพื่อไทยจะดำเนินการเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ ในวันที่ 3 ธ.ค. นั้น จะมีการจัดพิธีอุปสมบทหมู่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร รวม 99 รูป ที่จังหวัดยโสธร โดยมีนายพีรพันธุ์ พาลุสุข ส.ส.ยโสธร พรรคเพื่อไทย เป็นผู้ดำเนินการหลักในเรื่องนี้ด้วย

ด้านพลตรีหม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล กล่าวว่า"ยอมรับว่าได้พบพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จริง แต่ไม่เคยคุยเรื่องการเมืองเลย โดยเฉพาะพล.อ.ชวลิต ต้องยอมรับว่า ในอดีตท่านเคยเป็นผู้บัญชาการทหารบก และนายกรัฐมนตรี และเป็นอดีตผู้บังคับบัญชาผม สมัยที่ผมรับราชการอยู่กรมราชองครักษ์ ซึ่งการที่ผมไปหา พล.อ.ชวลิต เพราะอยากให้ท่านช่วยสนับสนุนหาสปอนเซอร์ให้ทีมฟุตบอลราชวิถี ที่ผมรับผิดชอบดูแลอยู่เท่านั้น เช่นเดียวกันคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นบุคคลที่ผมเคารพนับถือรู้จักกัน และมีกว้างขวางรู้จักบริษัทต่าง ๆ มากมาย ก็ไปหาเพื่อขอการสนับสนุนทีมบอลเช่นกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook