สุนัขบางแก้ว ขย้ำ เด็ก5ขวบ เย็บกว่า26เข็ม

สุนัขบางแก้ว ขย้ำ เด็ก5ขวบ เย็บกว่า26เข็ม

สุนัขบางแก้ว ขย้ำ เด็ก5ขวบ เย็บกว่า26เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนัขพันธุ์บางแก้ว ขย้ำ เด็กหญิง 5 ขวบ บาดเจ็บสาหัส ส่ง ร.พ.เอกชน ไม่รับ แม่ ต้องอุ้มลูกน้อยร่างเปื้อนเลือด ส่ง ร.พ.พัทลุง เย็บแผล 26 เข็ม

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เกิดเหตุ สุนัขพันธุ์บางแก้ว เพศผู้ ขย้ำเด็กวัย 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งโรงพยาบาลเอกชน แต่ไม่รับ ผู้เป็นมารดาเลยต้องอุ้มลูกน้อยร่างกายเปื้อนเลือด ส่งต่อโรงพยาบาลพัทลุง ขณะเดียวกัน หมอ ต้องเร่งให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน เย็บแผล จำนวน 26 เข็ม

นางนงเยาว์ รักษา อายุ 41 ปี ผู้เป็นมารดา อยู่บ้านเลขที่ 9 ซ.6 ถ.เจริญดิษฐ์อินทร์ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง กล่าวว่า บ้านตนอยู่ลึกเข้าไปในซอย ซึ่งในซอยจะมีสุนัขจำนวนมาก ถูกปล่อยเดินเล่นอยู่บนถนน ประกอบกับ ช่วงนี้
เป็นช่วงหน้าฝน และเป็นฤดูผสมพันธุ์ เลยทำให้สุนัขเป็นสัด ขณะที่ ลูกสาววัย 5 ขวบ พร้อมเด็กข้างบ้าน ได้รวมกลุ่มออกวิ่งเล่นบนถนนหน้าบ้าน เลยถูกสุนัขตัวดังกล่าว ขย้ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณศีรษะ 2 แผล เป็นทางยาว
10 ซ.ม. ลึก 1 ซ.ม. เย็บ 20 เข็ม และแผลที่สองยาว 2 ซ.ม. เย็บ 6 เข็ม ข้างตาซ้าย 1 แผล แผ่นหลัง 1 แผล หน้าอก 1 แผล แขนซ้าย โดนขย้ำและโดนข่วนนับ 10 แผล ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สุนัขบางแก้ว ขย้ำ เด็ก5ขวบ เย็บกว่า26เข็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook