พี่แจ้ครวญสิงห์บลูส์เล่นอ่อนสุด นับแต่คุมทีมมา

พี่แจ้ครวญสิงห์บลูส์เล่นอ่อนสุด นับแต่คุมทีมมา

พี่แจ้ครวญสิงห์บลูส์เล่นอ่อนสุด นับแต่คุมทีมมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมร่างท้วมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมารำพึงรำพันถึงผลงานสุดแย่ของทีมในเกมที่พ่ายให้กับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ แบบหมดสภาพ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เป็นเกมที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ที่ตัวเองรับงานในถิ่น สแตมฟอร์ ด บริดจ์ เลยทีเดียว

จากการพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้แชมป์เก่ามี คะแนนห่างจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แค่ 2 คะแนนเท่านั้น โดยอดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าวว่า "เราต้องประชุมกันในเรื่องนี้วันพฤหัสบดีหลังจากเบรกทีมชาติเพื่อมาดูว่ามัน เกิดอะไรขึ้น ผมคิดว่านี่คือผลงานที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่อยู่ที่นี่เลยทีเดียว"

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" ไม่มีทั้ง จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ไมเคิล เอสเซียง ทำให้ทีมเยือนเอาชนะได้อย่างง่ายดายจากประตูของ เนดุม โอนูโอฮา, อซาโมอาห์ กียาน และ แดนนี่ เวลเบ็ค

อันเชลอตติ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผลงานของเราแย่ แต่ฟุตบอลมันสามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และไม่ได้เล่นด้วยสภาพจิตใจที่ดีที่สุด ทุกสิ่งผิดพลาด เราไม่ได้เล่นอย่างที่เราต้องการ ซันเดอร์แลนด์ แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยมและเล่นได้ดีกว่า

เราไม่สามารถกลับมาสู่เกมได้เลย มันเป็นวันที่เลวร้าย เราไม่สามารถเล่นฟุตบอลของเราได้ตลอดทั้ง 90 นาที เพียงแค่ 15 นาทีในครึ่งแรกเท่านั้นที่เราสามารถทำได้ เราแพ้ 2 นัดในรอบ 1 สัปดาห์ มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเลย เมื่อ 1 เดือนก่อนทุกอย่างมันโอเค แต่ตอนนี้เราอยู่ในความยุ่งยาก แต่เราต้องออกมาโดยเร็ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook