พี่เขย อริสมันต์ โดนหวดยับ คาร้านอาหาร

พี่เขย อริสมันต์ โดนหวดยับ คาร้านอาหาร

พี่เขย อริสมันต์ โดนหวดยับ คาร้านอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านโป่ง พี่เขย นาย อริสมันต์ โดนคนร้ายกระหน่ำฟาดไม้ ในร้านอาหาร จนต้องหามส่งโรงพยาบาล ตำรวจคาด ขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น     

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เข้าตรวจสอบโรงพยาบาลซานคามิลโล อ.บ้านโป่ง หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกทำร้ายมารักษาตัวในโรงพยาบาลดังกล่าว โดยพบ นายสมบัติ พิษณุไวศยวาท อายุ 51 ปี นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านโป่ง ซึ่งเป็นพี่เขยของ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำเสื้อแดงที่ยังหลบหนีอยู่ขณะนี้ โดยสภาพของนายสมบัตินั้นมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่โหนกแก้มซ้าย ริมฝีปาก และศีรษะด้านหลังจนบวมช้ำ

จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ได้มีชาย 2 คน เดินเข้ามาในร้านแล้วสั่งเบียร์ดื่ม แล้วเข้ามานั่งโต๊ะใกล้ๆ นายสมบัติกับพวกที่นั่งดื่มอยู่ หลังนั่งดื่มประมาณ 30 นาที จากนั้นหนึ่งในสองคนได้เดินไปที่รถจยย.พร้อมกับติดเครื่องรถ ส่วนชายที่ยังนั่งอยู่อีกคนได้ลุกขึ้นเดินเข้าไปด้านหลัง โดยใช้ไม้ตีใส่ที่หน้าและศีรษะของนายสมบัติอย่างแรงถึง 2 ครั้ง จนล้มลงไป  ท่ามกลางความตกตลึงของบรรดาแขกที่อยู่ในร้าน หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็รีบวิ่งไปซ้อนท้ายจยย.ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ ขับหลบหนีไป

ภายหลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก. ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกติดตามคนร้ายตามเส้นทางต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป พร้อมกับสั่งให้พนักงานสอบสวน เรียกพนักงานของร้านที่จำหน้าคนร้ายทั้งสองได้ มาทำการสอบปากคำเพื่อทำการเสก็ตช์ภาพของคนร้าย ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น หรือความโกรธแค้นส่วนตัว 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook