บอล เชิญยิ้ม ยอมแล้วจ่ายให้ เมียเก่า แสนห้า

บอล เชิญยิ้ม ยอมแล้วจ่ายให้ เมียเก่า แสนห้า

บอล เชิญยิ้ม ยอมแล้วจ่ายให้ เมียเก่า แสนห้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอล เชิญยิ้ม ตกลงกับภรรยาเก่า หนู ปานชีวา หลังถ่ายรายการตีสิบ ยอมให้ค่าเลี้ยงดู 150,000 บาท

ภายหลังบอล เชิญยิ้ม ควงอดีตภรรยา หนู ปานชีวา โพธิ์เกษตร ที่อยู่กินฉันสามีภรรยามานานกว่า 15 ปี ประกาศเลิกกลางรายการตีสิบ แต่ขอรับผิดชอบส่งค่าเลี้ยงดูลูกทั้ง2 คน ด้านภรรยาลั่นขู่ฟ้องหากไม่จ่ายค่าเลี้ยงลูกที่อยู่กันมา 15 ปี จำนวน 500,000 บาท แต่บอลให้ได้แค่แสนเดียวนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากจบการถ่ายทำรายการ เมื่อทั้งคุยได้มีการพูดคุยเปิดใจกันอีกครั้ง ก็ตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย โดย บอล เชิญยิ้ม กล่าวว่า "ได้คุยกันหลังจากนั้น เขาขอสามแสน ผมก็บอกว่า สามแสนได้ แต่ผมขอลูกเอามาเลี้ยงเองนะ เขาก็คงไม่ให้ เลยตกลงคนละครึ่งทางที่แสนห้า ผมก็บอกผมให้ได้แค่นี้นะก็ทำงานเต็มที่ ผมไม่ได้พิมพ์แบงค์เอง ถ้าแสนห้าผมให้ได้ เขาจะเอาไปตั้งตัวอะไรก็เอาไป ที่ผ่านมาที่เค้าได้ไปก็ไม่เป็นไร แต่กับลูกผมส่งเสียเหมือนเดิม"

ด้าน หนู ปานชีวา กล่าวว่า ทางบอลยืนข้อเสนอมาว่า ให้สามแสนแต่ลูกต้องไปอยู่กับเขานะ 2 คน ก็บอกไปว่าถ้าเอาลูกมาต่อรองไม่เอา งั้นขอเงินเป็นแสนห้าแล้วเอาลูกมาเลี้ยงเอง ก็ตกลงยังไงเราก็ไม่ยอมให้ลูกอยู่แล้ว (ถ้าเกิดสมมุติว่า เราได้เงินมาแสนห้าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร?) "ก็คงต่างคนต่างอยู่จบลงที่ตรงนี้เลย ปัญหามันรุมเร้าเข้ามาเยอะแล้ว ไม่อยากให้ลูกมารับรู้เรื่องแบบนี้อีก จะตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook