สุเทพบอกยังไม่หาคนแทน2รมต.ที่ลาออก

สุเทพบอกยังไม่หาคนแทน2รมต.ที่ลาออก

สุเทพบอกยังไม่หาคนแทน2รมต.ที่ลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ "สุเทพ" ชื่นชม 2 รัฐมนตรี ที่ตัดสินใจลาออก ก่อนลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ขณะชี้ ตำแหน่งที่ว่าง ยังไม่จำเป็นต้องหาคนใหม่

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตรองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง เปิดเผย เรื่องการลาออกจากตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ รัฐมนตรีช่วยว่ากระทรวงคมนาคม ของ นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ และ นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. โดย นายสุเทพ กล่าวว่า ตนขอชื่นชม ทั้ง 2 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนทราบความประสงค์ ที่จะลาออกจากตำแหน่งมาแล้ว แต่มีหลายฝ่ายพยายามกดดัน ก็เข้าใจว่า ทั้ง 2 คน คงรู้สึกอึดอัด

อย่างไรก็ตาม เรื่องตำแหน่งที่ว่าง ยังไม่มีความจำเป็นในการหาผู้มาดำรงตำแหน่ง เนื่องจากยังมีรัฐมนตรีช่วยคนอื่นดูแลได้ ทั้งนี้ การแต่งตั้งให้ นายบุญจง และ นายเกื้อกูล กลับมาดำรงตำแหน่งเดิมนั้น ก็เป็นหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี

ส่วนการประชุมสภา เพื่อพิจารณาแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่อาจมีการชุมนุมคัดค้านนั้น ก็เป็นเรื่องปกติ ที่ทำได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย ทั้งนี้ ที่มีการมองว่า กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย สามารถชุมนุม โดยใช้เครื่องขยายเสียงได้นั้น ตนขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ไม่มีเรื่อง 2 มาตรฐานอย่างแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook