โจ๋โหด! ชักปืนขู่จิรายุ หน้าพรรคเพื่อไทย

โจ๋โหด! ชักปืนขู่จิรายุ หน้าพรรคเพื่อไทย

โจ๋โหด! ชักปืนขู่จิรายุ หน้าพรรคเพื่อไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 พ.ย)เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ถูกกลุ่มชายวัยรุ่นใช้อาวุธปืนข่มขู่ที่หน้าทำการพรรค เหตุเพราะจอดรถขวางทางเข้าออก หลังสอบพบเป็นแค่ปืนปลอม

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นปืนปลอม โดยนายเอ(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี กล่าวว่า ได้ขับรถมากับเพื่อนอีก 2คน ตรงเข้ามาที่ทำการพรรคเพื่อไทยเพื่อรับซื้อของเก่าซึ่งตนได้จอดรถบริเวณทางออกของพรรค แล้วคู่กรณีก็เข้าต่อว่าและปิดประตูรถกระแทกโดนใบหน้าด้วยความตกใจจึงได้หยิบปืนที่เบาะด้านขวามือขึ้นมา ซึ่งปืนกระบอกดังกล่าวเป็นปืนปลอมของเก่าที่ได้รับซื้อมา

ด้านนายจิรายุ กล่าวว่า หลังเสร็จสิ้นภารกิจ และตนกำลังจะเดินทางออกจากที่ทำการพรรคเพื่อไทย ระหว่างนั้นได้มีรถกระบะสีขาว เลี้ยวเข้ามาในอาคารที่ทำการพรรคเพื่อไทยและจอดขวางประตูทางเข้า-ออก ทำให้รถคันอื่นรวมถึงรถของตนออกไม่ได้ จึงได้บอกให้รถคันดังกล่าวขยับเปิดทาง แต่คนขับรถกระบะคันดังกล่าวได้เลื่อนกระจกและตะโกนด่าพร้อมชูนิ้วกลางให้ ตนจึงลงจากรถเพื่อจะเข้าไปต่อว่า แต่ชายคนดังกล่าวได้ชักปืนขึ้นมาขู่แต่สังเกตเห็นว่า เป็นปืนปลอม จึงเปิดประตูเข้าชาร์จ ระหว่างนั้น รปภ.พรรคเข้ามาเห็นจึงได้ควบคุมตัวและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook