นักโทษกว่า 200 ประท้วง เผาเรือนจำ!!

นักโทษกว่า 200 ประท้วง เผาเรือนจำ!!

นักโทษกว่า 200 ประท้วง เผาเรือนจำ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้เข้าสลายการประท้วงของกลุ่มนักโทษภายในเรือนจำกลาง จ.ลพบุรี จนทำให้มีนักโทษได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย และเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย ล่าสุดนายเกรียงไกร มีโต ซึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ได้เสียชีวิตลงแล้ว 

 

นักโทษภายในเรือนจำกลางลพบุรีกว่า 200 คน ประท้วงเผาสัมภาระและเรือนนอน เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารต้องนำกำลังกว่า 200 นายเข้าควบคุมสถานการณ์

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางจังหวัดลพบุรีว่ามีนักโทษชายภายในเรือนจำกว่า 200 คน ประท้วงผู้คุม จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 200 นาย เข้าควบคุมสถานการณ์ พร้อมเรียกรถดับเพลิง เตรียมการไว้หากเกิดเหตุการณ์รุนแรง โดยบรรยากาศข้างในเรือนจำ เสียงของนักโทษส่งเสียงดังออกมา พร้อมกับเผาสัมภาระเรือนนอน ทั้งกระจก ประตู หน้าต่างได้รับความเสียหาย นักโทษบางส่วนก็ได้เข้ายึดโรงอาหาร พร้อมนำเหล็ก ไม้ เป็นอาวุธเตรียมที่จะต่อสู้กับผู้คุม ขณะนี้นักโทษบางส่วนก็ได้วิ่งกระจายออกไปคนละด้าน เพื่อที่จะหลบหนี ทำให้บรรดาผู้คุมและสื่อมวลชนต่างก็วิ่งตามก้นไปดู และป้องกันไม่ให้นักโทษปีนกำแพงหนีออกมา พร้อมกันนี้ได้ขอกำลังทหารเสริมเพื่อเข้าควบคุมสถานการณ์ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าอาจจะบานปลาย

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ นักโทษกว่า 200 ประท้วง เผาเรือนจำ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook