หมอลักษณ์ ทำพิธีส่งวิญญาณทารก เจอเฮี้ยนอีกแล้ว

หมอลักษณ์ ทำพิธีส่งวิญญาณทารก เจอเฮี้ยนอีกแล้ว

หมอลักษณ์ ทำพิธีส่งวิญญาณทารก เจอเฮี้ยนอีกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25พ.ย.) เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงกลางดึกคืนวาน หมอลักษณ์ หรือ นายลักษณ์ เรขานิเทศ โหรชื่อดังได้นำคณะเข้านมัสการหารือพระชั้นผู้ใหญ่ที่วัดไผ่เงินโชตนาราม โดยได้ขออาสาร่วมทำพิธีในส่วนของพราหมณ์ ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. หลังการหารือเสร็จสิ้น หมอลักษณ์ ฟันธง ได้นิมนต์พระภายในวัดจำนวนหนึ่งไปทำการสวด เพื่อแผ่บุญกุศลให้วิญญาณทารกทั้งหมดที่หน้าโกดังเก็บศพด้านหลังเมรุวัด โดยผู้ร่วมพิธีขณะนั้นต่างเจอเหตุการณ์อาถรรพ์ของเหล่าทารกกันถ้วนหน้า

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่คณะสงฆ์และหมอลักษณ์ ร่วมกันทำพิธีสวดส่งบุญให้ดวงวิญญาณอยู่นั้น ปรากฏว่ามีผู้ร่วมพิธีบางส่วน เกิดอาการกระวนกระวาย โดยเฉพาะคนขับรถพระชั้นผู้ใหญ่รูปหนึ่ง ซึ่งเดินทางมาประชุมที่วัดด้วย ได้เกิดความหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด ระหว่างที่พระได้สวดนั้นบางส่วนกลับได้ยินเสียงเด็กจำนวนมากมาวิ่งเล่นอยู่รอบตัว  แต่เมื่อพิธีจบลงเสียงต่าง ๆ จึงหายไป

ด้านประชาสัมพันธ์กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนทั่วไปร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ทารก 2002 รายที่วัดไผ่เงินเวลา 11.30 น. วันเสาร์ที่ 27 พ.ย.นี้ที่วัดไผ่เงิน มีพิธีสงฆ์ในเวลา 10.00 น.ที่ศาลาการเปรียญวัดไผ่เงินโชตนาราม 11.00 น.ถวายภัตราหารเพลแด่ภิกษุสามเณร และถวายสังฆทาน พระสงฆ์มาติกาบังสุกุล เป็นอันเสร็จพิธีจึงแจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกัน

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หมอลักษณ์ ทำพิธีส่งวิญญาณทารก เจอเฮี้ยนอีกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook