สาวอ้างแฟนเก่า แดน โพสต์แฉ!!ที่มาของเรื่อง

สาวอ้างแฟนเก่า แดน โพสต์แฉ!!ที่มาของเรื่อง

สาวอ้างแฟนเก่า แดน โพสต์แฉ!!ที่มาของเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวนิรนามอ้างเป็นแฟนเก่า "แดน ดนัย" โพสต์ข้อความแจงกรณีข่าวทำร้ายร่างกายและสาดน้ำกรด แท้จริงน้ำนั้นเป็นเพียงน้ำยาล้างห้องน้ำและโซดาไฟ ซึ่งสาวคนนี้ระบุว่าเธอตั้งใจเอามากินเพื่อประชดรักเท่านั้น แต่ถูกฝ่ายชายปัดออก น้ำยาดังกล่าวจึงพลาดไปโดนหน้านักแสดงหนุ่ม

หลังจากที่  "แดน ดนัย สมุทรโคจร" ถูกแฟนเก่าบุกหาถึงบ้านพัก เคลียร์กันไม่ลงตัว ฝ่ายหญิงคว้าโซดาไฟที่เตรียมมาสาดโซดาไฟใส่หน้าไปนั้น โชคดีที่พระเอกแดน ดนัย ไม่เป็นอะไรมากเพราะกรดนั้นไม่รุนแรงถึงขั้นเสียโฉมเรื่องราวดังกล่าวจบลงด้วยการที่หนุ่มแดน เข้าแจ้งความกับตร.พร้อมกับประกาศว่าห้ามไม่ให้แฟนเก่าคนนี้เข้ามาวุ่นวายในชีวิตอีก

ล่าสุดในสังคมออนไลน์กลายเป็นที่ฮือฮาขึ้นมาอีกรอบ เมื่อกระทู้ในเว็บไซต์พันธ์ทิปห้องเฉลิมไทย มีหญิงสาวที่อ้างตัวเป็นแฟนเก่าของแดน ดนัย เขียนข้อความระบุว่า "ข่าวแดน ดนัย สมุทรโคจร โดนน้ำกรด ... ไม่ได้เอาไปสาดนะและไม่ได้เป็นน้ำกรด แค่น้ำยาล้างห้องน้ำ และ โซดาไฟ เสียใจก็เลยเอามากินเอง ไอ้แดนดันมาแย่งกลัวตายในบ้านมัน แล้วปาไปที่ผู้หญิง ที่มันบอกว่ารูจักแค่สี่วัน ที่บินมาหาถึงประเทศไทย คนจีน รู้จักจาก FB เราบาดเจ็บเย็บกว่า 20 กว่าเข็ม ไม่มีใครพาไปหาหมอส่วนมันทั้งตำรวจ พวกบ้าดาราแห่พามันไปเกือบสามสิบคน กระโปรงเราที่ใส่สีเขียวแต่ไหงมันกลายเป็นสีแดงได้ 5555"

ซึ่งข้อความดังกล่าวถูกมือดีนำมาโพสต์ไว้ให้ชาวเน็ตได้อ่าน 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก rakdara.net 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สาวอ้างแฟนเก่า แดน โพสต์แฉ!!ที่มาของเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook