โจ๋ 19 หึงโหด ฆ่าโบกปูนสาวใหญ่วัย 44

โจ๋ 19 หึงโหด ฆ่าโบกปูนสาวใหญ่วัย 44

โจ๋ 19 หึงโหด ฆ่าโบกปูนสาวใหญ่วัย 44
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 พ.ย.) ตำรวจภูธรภาค 3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังโบกปูน นางกัญญารัตน์ สีสุมา อายุ 44 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ผู้ต้องหาคือ นายอธิพล ม่วงน้อย อายุ 19 ปี พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำ 1 เส้น ,โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และ นาฬิกาทอง 1 เรือน ซึ่งเป็นของผู้ตาย

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา สภ.กลางดง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งพบศพถูกฝังโดยโปกปูนไว้ที่ บริเวณสวนป่าสัก บ้านถ้ำเต่า หมู่ 15 ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเป็นคนลงมือฆ่าจริง

โดย นายอธิพล ให้การว่า มีอาชีพรับจ้างขายปลาได้พบกับผู้ตายและรักใคร่ชอบพอกัน กระทั่งมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับผู้ตายเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยผู้ตายโกหกว่าเป็นหม้าย แต่ต่อมาทราบว่าผู้ตายมีสามีอยู่และยังคบหากับชายคนอื่นอีกจึงเกิดความโกรธแค้นอย่างมากที่ถูกหลอก ประกอบกับหึงหวงเนื่องจากเป็นรักครั้งแรก จึงออกอุบายหลอกให้ผู้ตายออกจากบ้านโดยอ้างว่าจะพาไปเที่ยว ระหว่างทางได้ใช้ยานอนหลับ 12 เม็ดผสมเครื่องดื่มให้ นางกัญญารัตน์ ดื่มจนหมดสติ ก่อนลากตัวเข้าไปในสวนป่าแล้วขุดหลุมฝังร่างของผู้ตาย โดยนำเศษอิฐ หิน ปูนมาโบกปิดทับไว้อีกชั้นเพื่ออำพรางศพ ก่อนหลบหนี กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โจ๋ 19 หึงโหด ฆ่าโบกปูนสาวใหญ่วัย 44

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook