หญิงสเปนจดทะเบียนดวงอาทิตย์เป็นของส่วนตัว

หญิงสเปนจดทะเบียนดวงอาทิตย์เป็นของส่วนตัว

หญิงสเปนจดทะเบียนดวงอาทิตย์เป็นของส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อังเจเลส ดูรัน วัย 49 ปี จากแคว้นกาลิเซียของสเปน เปิดเผยว่าเธอได้จดทะเบียนดวงอาทิตย์กับพนักงานรับรองท้องถิ่นว่ามันเป็น ทรัพย์สินส่วนตัวของเธอ หลังจากเห็นข่าวชายชาวอเมริกันลงทะเบียนอ้างสิทธิ์เป็นเจ้าของดวงจันทร์และดาวเคราะห์ทั้งหมดในระบบสุริยะจักรวาล
      

       "มีข้อตกลงนานาชาติว่าประเทศใดๆไม่สามารถอ้างตัวเป็น เจ้าของดาวเคราะห์หรือดวงดาวได้ แต่ในข้อตกลงดังกล่าวไม่มีข้อห้ามเกี่ยวกับตัวบุคคล ไม่เห็นจะมีอุปสรรคอะไร ฉันเชื่อว่าคำกล่าวอ้างของฉันถูกต้องตามกฎหมาย ฉันไม่ได้โง่ ฉันรู้กฎหมายดี ฉันทำในสิ่งที่ทุกคนก็ทำได้ เพียงแต่ฉันเป็นคนแรกก็เท่านั้น" ดูรัน กล่าว
      
ดูรัน ยังกล่าวอีกว่า ตนจะเก็บเงินทุกคนที่ใช้ประโยชน์จากดวงอาทิตย์และมอบเงินครึ่งหนึ่งแก่รัฐบาลสเปน และอีกร้อยละ 20 แก่กองทุนเบี้ยบำนาญของประเทศ  10 เปอร์เซ็นต์ให้กับการวิจัยต่างๆ และอีกร้อยละ 10 เป็นกองทุนสำหรับยุติความหิวโหยของผู้คนทั่วโลก ขณะที่จะเก็บไว้ใช้เองเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

       ทั้งนี้ เอกสารของพนักงานจดทะเบียนรับรองประกาศว่า ดูรัน กลายเป็น "เจ้าของดวงอาทิตย์" ดาวฤกษ์ซึ่งจัดอยู่ในสเปกตรัม G2 ตั้งอยู่ในศูนย์กลางของระบบสุริยะจักรวาลและห่างจากโลกราว 149,600,000 กิโลเมตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook