หมอนวดโดดตึกดับ น้อยใจแฟนเก่า ประชดใหม่

หมอนวดโดดตึกดับ น้อยใจแฟนเก่า ประชดใหม่

หมอนวดโดดตึกดับ น้อยใจแฟนเก่า ประชดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอนวดน้อยใจโดดตึกดับ หลังจากมาหาแฟนเก่าไม่เจอ ประชดแฟนใหม่ น้อยใจไม่มีใครรักจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สน.พระโขนง รับแจ้งมีหญิงพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณเจเอส อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 1769 ซอยอ่อนนุช 35 แขวง-เขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เป็นอาคารสูง 8 ชั้นข้างตึกพบศพ น.ส.ศิรินทร์ทิพย์ ขัตติยวงศ์ อายุ 30 ปี  สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมกางยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อกล้ามสีดำ คอ แขนขาหักผิดรูป สอบสวน น.ส.สุทธิวรรณ พรรณโอสถ อายุ 37 ปี ญาติผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นหมอนวด อยู่ที่ ธราวดีอาบอบนวด ย่านพัฒนาการ ช่วงค่ำได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่บ้าน หลังจากนั้นก็ออกไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งย่านซอยลาซาล จนเวลาประมาณ 02.00 น. ผู้ตายมีอาการมึนเมาบ่นอยากไปหาแฟนเก่า ที่พักอยู่เจเอส อพาร์ทเม้นท์ จากนั้นก็ได้นั่งแท็กซี่มาหาแฟนเก่า

น.ส.สุทธิวรรณ กล่าวอีกว่า เมื่อมาถึงผู้ตายเดินขึ้นเคาะห้องที่แฟนเก่าผู้ตายพักอยู่ชั้น 6 แต่ไม่มีใครเปิด ผู้ตายก็พยายามใช้ลวดไขห้องเข้าไปแต่ก็เข้าไปไม่ได้ ผู้ตายจึงคิดว่าแฟนเก่าหลบอยู่ซ่อนบนชั้น 6 ห้องใดห้องหนึ่งจึงถอดรองเท้าไปเคาะห้องอื่นๆ ตอนนั้นตนพยายามบอกว่าเมาแล้วให้กลับบ้าน แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมกลับ จากนั้นผู้ตายก็หยิบโทรศัพท์ออกมาโทรหาแฟนใหม่ที่คบหากันมา 2 ปี แล้วพูดจาโวยวายเสียงดังว่า"กูไม่ไหวแล้ว"ระหว่างนั้นตนก็เอาโทรศัพท์ผู้ตาย มาคุยแทน จังหวะนั้นผู้ตายก็วิ่งออกไปที่ช่องหน้าต่างระเบียงทางเดินแล้วกระโดดลงมาเสียชีวิต ตนไม่สามารถเข้าไปช่วยทัน

"สาเหตุที่เขากระโดดตึกฆ่าตัวตายครั้งนี้คิดว่าน่าจะน้อยใจที่มาหาแฟนเก่าไม่เจอ และต้องการประชดแฟนใหม่ เพราะเคยบ่นน้อยใจหลายครั้งว่าไม่มีใครรักจริงเพราะเป็นหมอนวด ที่ผ่านมาเขาเคยคิดจะฆ่าตัวตายมาแล้ว ช่วงหลังต้องกินยานอนหลับมาตลอดเพราะมีอาการเครียด" น.ส.สุทธิวรรณ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook