สยอง!! พารามอเตอร์ตก นักบินดับคาที่

สยอง!! พารามอเตอร์ตก นักบินดับคาที่

สยอง!! พารามอเตอร์ตก นักบินดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 พ.ย.) สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุพารามอเตอร์ ตกลงในป่าละเมาะ บริเวณหลังบ้านหนองขอน ม.11 ต.โคกกรวด อ.เมืองนครราชสีมา จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพบนักบินเสียชีวิตคาที่

ทราบชื่อต่อมาคือ นายฤทธิไกร ขอศรีกลาง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 ม.2 ต.พะเนา อ.เมือง จ.นครราชสีมา สภาพศพแขน ขา และคอหักบริเวณใกล้กันพบตัวเครื่องและร่มของพารามอเตอร์อยู่ในสภาพพังยับ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ที่เป็นชาวบ้านในละแวกดังกล่าวให้การว่า ได้ยินเสียงเครื่องร่อนพารามอเตอร์ลำดังกล่าวบินอยู่ ก่อนเกิดเหตุเห็นนักบินกำลังพยายามที่จะลดระดับลง และได้ยินเสียงเครื่องเร่งตลอดเวลา คาดว่าเครื่องยนต์อาจเกิดปัญหา สักพักได้ยินเสียงตัวนักบินพร้อมเครื่อง ตกลงมาบนพื้นดินอย่างแรงและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ด้าน เรือตรีสนม สังขละวดี อายุ 62 ปี ครูฝึกของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมผู้ตาย ซึ่งเข้ามาเรียนร่มบิน ได้นัดกันมาขึ้นบิน เพื่อเก็บสะสมชั่วโมงการบิน และเตรียมขึ้นโชว์ในงานบอลลูนนานาชาติ โคราชร่มบิน ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 4-6 ธ.ค.53 นี้ ซึ่งนักบินรายนี้เป็นนักเรียนใหม่ ขึ้นบินมาแล้ว 5 ไฟท์ ครั้งนี้เป็นไฟท์ที่ 6

หลังจากที่นักบินได้นำเครื่องพารามอเตอร์ขึ้นบินนั้น ตนคอยยืนสังเกตการณ์อยู่ด้านล่างแต่จะสื่อสารกันผ่านทางวิทยุสื่อสาร ก่อนเกิดเหตุสังเกตว่านักบินมีอาการกระวนกระวาย จึงพยายามบอกให้ผ่อนเครื่องและให้นำเครื่องลง แต่เนื่องจากนักบินมีประสบการณ์น้อยคาดว่าจะเกิดการตกใจ ทำให้เผลอไปเร่งเครื่อง ทำให้ร่มบินเกิดเสียหลัก ส่งผลให้เครื่องตกดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook