พบเซฟของสาวแอร์ฯ บินไทยทิ้งสวนกล้วย ตร.พบเบาะแสเพิ่ม

พบเซฟของสาวแอร์ฯ บินไทยทิ้งสวนกล้วย ตร.พบเบาะแสเพิ่ม

พบเซฟของสาวแอร์ฯ บินไทยทิ้งสวนกล้วย ตร.พบเบาะแสเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 พ.ย.) จากกรณีที่มีคนร้ายบุกเข้าขโมยตู้เซฟที่บ้านของแอร์โฮสเตสสาว เมื่อวานนี้ (29 พ.ย.) ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตู้เซพดังกล่าวแล้ว บริเวณร่องน้ำของสวนกล้วยไม่ไกลจากที่เกิดเหตุนัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบตู้เซฟที่คาดว่าจะถูกขโมยมาบริเวณร่องน้ำสวนปลูกกล้วย บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 21 จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ นางสาวพัทธวิรา จรรยาไพศาล อายุ 27 ปี น้องสาวของ นางสาวปัณฑ์ชนิตร จรรยาไพศาล ผู้เสียหาย โดยได้ทำการยืนยันว่า ตู้เซพทั้ง 2 ตู้เป็นของพี่สาวตนเอง โดยคนร้ายนำเอาทรัพย์สินภายในตู้ ได้แก่ เงินเยน เงินดอลลาร์ นาฬิกาโรเล็กซ์ และทองรูปพรรณ ไป ทิ้งเหลือไว้แต่สมุดสะสมธนบัตรที่ไม่ได้เอาไปด้วย

ส่วนเรื่องสัญญาณกันขโมยไม่มีเสียงดังนั้น หลังเกิดเหตุได้สอบถาม รปภ.ประจำหมู่บ้านก็ไม่ได้ยินเสียงสัญญาณดัง และเมื่อถามไปยังบริษัทติดตั้งสัญญาณกั้นขโมยก็ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ที่สัญญาณจะไม่ดัง จึงรู้สึกสงสัยเจ้าหน้าที่ติดตั้งสัญญาณกันขโมยอีกคน เพราะหลังจากเกิดเหตุลำโพงสัญญาณกันขโมยถูกทุบจนพังทั้งในและนอกบ้าน ในขณะที่การรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านดังกล่าว ถือว่าไร้ประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก เพราะสามารถเข้าคนเข้า-ออกได้โดยไม่มีระบบแลกบัตร ซึ่งก่อนนี้มีบ้านใกล้เคียงกันเคยถูกยกเค้ามาแล้ว 3-4 ราย และตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ โดยหลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้ประกาศขายบ้านหลังดังกล่าวแล้ว เนื่องจากทนอยู่ต่อไปอีกไม่ไหว

ทางเจ้าหน้าที่ฯ เผยว่า ตอนนี้คดีความพบความคืบหน้าเป็นอย่างมา และพอจะทราบแล้วว่ากลุ่มคนร้ายเป็นใคร แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นชาวไทยหรือต่างชาติ ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดจากเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่ฯ ได้ประสานขอภาพจากเจ้าของบ้านแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook