จับได้เมียเล่นชู้! ผัวโหดจับ ทุบ-ฟัน ดับคู่

จับได้เมียเล่นชู้! ผัวโหดจับ ทุบ-ฟัน ดับคู่

จับได้เมียเล่นชู้! ผัวโหดจับ ทุบ-ฟัน ดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ธ.ค.) เกิดเหตุพิษรักแรงหึงในพื้นที่ สภ.นางเลิ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบศพถูกมาตกรรมเสียชีวิตภายในอาคารพาณิชย์ย่านนางเลิ้ง จึงรุดไปตรวจสถานที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวชและมูลนิธิป่อเต็กติ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง อยู่ใกล้กับทางเข้าโรงแรมกรีนโฮเต็ล ซึ่งบริเวณชั้นล่างกำลังอยู่ระหว่างการตบแต่งภายในเพื่อเปิดเป็นร้านอาหาร พบศพนางสุภี หรือน้อย ไม่ทราบนามสกุล อายุราว 40 ปี สภาพนอนหงาย มีรอยบอดแผลถูกตีเข้าด้วยของแข็งบริเวณใบหน้าและศีรษะจนกระโหลดยุบ แขนและลำตัวพบรอยถูกของมีดคมบาด ใกล้กันพบอาวุธขวานเล็ก 1 เล่ม

หลังจากนั้นเจ้าหน้าตำรวจตรวจสอบชั้นที่ 3 ของอาคารดังกล่าว พบศพนายอร่าม สีน้ำอ้อม อายุ 17 ปี สภาพนอนตะแคง ถูกของแข็งตีเข้าที่ใบหน้าและศีรษะจนแหลก และมีบาดแผลถูกของมีคมบาดเช่นเดียวกันกับศพแรก ที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยการต่อสู้ และพบท่อนไม้คล้ายด้ามเสียมตกอยู่

นอกจากนี้ยังพบจดหมายลายมือของนายน้อย สามีของผู้ตาย จำนวน 2 ฉบับ ฉบับมีใจความเขียนขอโทษหัวหน้าคนงานถึงเรื่องที่ทำลงไป อีกฉบับเขียนภรรยาคือผู้ตายนั่นเอง ซึ่งมีเนื้อหาระบายความในใจเชิงชู้สาว เจ้าหน้าที่จึงเก็บจดหมายไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด

จากการสืบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า อาคารที่เกิดเหตุดังกล่าวมีผู้อาศัยอยู่ทั้งหมด 3 คน ได้แก่ นางน้อย นายอร่าม และสามีของนางน้อย โดยคนร้ายน่าจะเป็นสามีของนางน้อย เนื่องจากพบจดหมายเขียนทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ผู้ต้องสงสัยยังโทรศัพท์ไปบอกญาติให้บอกนายจ้างมาดู ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook