ม.3 ประชดรัก! โดดขวางรถไฟ รอดหวุดหวิด

ม.3 ประชดรัก! โดดขวางรถไฟ รอดหวุดหวิด

ม.3 ประชดรัก! โดดขวางรถไฟ รอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ธ.ค.) เกิดเหตุนักเรียนถูกขบวนรถไฟชนที่สถานที่รถไฟท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชานชาลาที่ 1 ของสถานีรถไฟท่าช้าง พบกลุ่มไทยมุงจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีนักเรียนสวมเครื่องแบบส่งเสียงร้องครวญ นายชัชวาลย์ ไชยช่วย ผู้ช่วยนายสถานีรถไฟท่าช้าง เผยว่า ขณะที่ขบวนรถเร็วที่ 146 อุบลราชธานี - กรุงเทพฯ กำลังนำขบวนรถแล่นเข้าเทียบชานชาลาที่ 1 พบเห็นเด็กนักเรียนคนดังกล่าวอยู่ใกล้กับรางรถไฟ จึงส่งสัญญาณหวูดเตือนอยู่หลายครั้ง พร้อมกับรีบห้ามล้อก่อนถึงระยะที่เป็นอันตราย แต่เด็กนักเรียนคนดังกล่าว ก็ได้กระโดดลงมาขวางขบวนรถไฟในทันที โชคดีที่ร่างของเด็กนักเรียนกระเด็นออกนอกรางรถไฟ จึงทำให้ไม่ถูกขบวนรถไฟเหยียบทันได้อย่างหวุดหวิด

เด็กนักเรียนคนดังกล่าว ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ ด.ช.อ๊อฟ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนไตรคามสิทธิศิลป์ จ.บุรีรัมย์ ได้เดินทางมาตกลงเรื่องความรักกับแฟนสาวที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ โดยลำพัง แต่ตกลงกันไม่ได้ เด็กนักเรียนชายจึงตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตาย กระโดดตัดหน้าขบวนรถไฟ หวังให้พุ่งชน แต่รอดได้อย่างหวุดหวิดดังที่กล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลมหาราช อาการปลอดภัย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook