ปู่บ้ากาม ข่มขืนเมีย-ลูก ผัววัยโจ๋แค้น! ดักฟาดดับ!

ปู่บ้ากาม ข่มขืนเมีย-ลูก ผัววัยโจ๋แค้น! ดักฟาดดับ!

ปู่บ้ากาม ข่มขืนเมีย-ลูก ผัววัยโจ๋แค้น! ดักฟาดดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายอยู่บนถนนซอยสุดสวาท บ้านใหม่ ต.บ้านพริก อ.บ้านนา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิสว่างอาริยะ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลุกรังเข้าหมู่บ้าน พบศพนายสุพิน ศรีอุบล อาย 55 ปี นอนหงายเหยียดยาว อยู่ในชุดเสื้อยืดคอกลมสีแดงขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล ถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ ใต้คางมีบาดแผลฉกรรจ์ กรามหัก ฟันหัก เลือดไหลนองอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ข้างศพพบรองเท้าแตะฟองน้ำ 1 คู่ของผู้ตาย และท่อนไม้ไผ่ยาวประมาณ 1 เมตร อยู่ใกล้เคียงกัน จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายทำงานอยู่โรงงานไก่หนองขุม อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก โดยเป็นคนมีนิสัยเจ้าชู้ ซึ่งในช่วงเวลาเกิดเหตุ ผู้ตายเดินไปขึ้นรถที่ปากซอยห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร มีคนร้ายดักซุ่มใช้ไม้ตีแบบไม่ยั้งมือจนเสียชีวิต

ภายหลังจากเกิดเหตุ น.ส.เปีย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี หลานสาวของผู้ตายที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ให้การยอมรับสารภาพว่า นายโอม (นามสมมติ) อายุ 18 ปี สามีของตนเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย ซึ่งหลังก่อเหตุไปเดินทางไปทำงานที่โรงงานกระเบื้อง จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามไปนำตัวมาสอบสวน

เบื้องต้น นายโอม ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้ไม้ตีผู้ตายจนเสียชีวิตคามือ เพราะแค้นที่ผู้ตายได้ลงมือข่มขืนเมีย และลูกสาวของตนเอง รวมทั้งหลานอายุ 6 ขวบ จึงอาศัยจังหวะที่ผู้ตายกำลังออกไปทำงานช่วงเช้ามืด ลงมือฆ่าจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook